Căn hộ nghĩ dưỡng ven biển – Điểm sáng cho nhà đầu tư BĐS tại Quy Nhơn

08:11, 22/11/2021
.
Vài năm trở lại đây, Quy Nhơn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, thị trường BĐS nơi đây vẫn chưa khai thác hết tiềm năng, đặc biệt, chưa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp khi thiếu hụt các dự án căn hộ hàng hiệu mang giá trị độc bản.
 
Các giải thưởng quốc tế
 
TOP 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á ( thoe tạp chí du lịch Anh Rough Guides bình chon)
 
TOP 10 điểm đến ấm áp nhất cho mùa đông năm 2018 (Theo tạp chí du lịch Anh The Guardian)
 
Ngày16/1/2021vừa qua, thành phố Quy Nhơn (Bình Định) là một trong ba thành phố du lịch của Việt Nam nhận giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á – ATF 2020 tổ chức ở Brunei.
 
Để được công nhận “Thành phố du lịch sạch ASEAN”, TP Quy Nhơn đảm bảo 07 tiêu chí: Quản lý môi trường chung; đường phố sạch sẽ, vệ sinh; quản lý xử lý tốt chất thải, nước thải; chính quyền và cộng đồng có ý thức bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh đường phố; nhiều không gian xanh; có các điều kiện tốt đảm bảo an toàn sức khỏe, an ninh đô thị đối với du khách; hạ tầng và các phương tiện phục vụ du lịch phù hợp và đạt chuẩn.
 
Quy Nhơn đang trên đà phát triển mạnh mẽ với định vị trở thành trung tâm kinh tế biển quốc gia vào năm 2035 và là đô thị quốc tế khu vực Đông Nam Á vào năm 2050.
 
Tỉnh Bình Định đặt mục tiêu đến năm 2035 sẽ trở thành Trung tâm kinh tế biển - du lịch - dịch vụ của Nam Trung Bộ và đến năm 2050 sẽ là đô thị công nghiệp sạch, công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.
 
Thị trường nghĩ dưỡng bùng nổ nhưng hiếu hụt căn hộ và khách sạn cao cấp
 
Thời điểm trước, do sự phát triển kinh tế hạ tầng còn hạn chế nên nhiều vùng biển đẹp như Quy Nhơn rơi vào trạng thái “ngủ yên”, tuy nhiên, hiện tại, khi hạ tầng được đầu tư và nâng cấp BĐS Quy Nhơn đã sẵn sàng “cất cánh” với một diện mạo mới đầy tiềm năng.
 
Cụ thể, khi dự án mở rộng và nâng cấp năng lực khai thác tại Sân bay Phù Cát hoàn thành năm 2018, Quy Nhơn vụt sáng trở thành điểm sáng hàng đầu của miền Trung. Giai đoạn 2017- 2020, trung bình mỗi năm tỉnh đón 2,2 – 4 triệu lượt khách. Lượng khách tăng trưởng bình quân đạt 16,7%, doanh thu du lịch tăng trưởng bình quân đạt đến hơn 55% mỗi năm. Năm 2020, dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch nội địa Bình Định vẫn đạt 2,22 triệu lượt khách.
 
Song chính bước thăng hạng của du lịch trong ngắn hạn đã vô tình gây nên tình trạng khan hiếm về nguồn cung, điểm đến lưu trú tại Quy Nhơn. Các khách sạn luôn kín khách vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Đơn cử, theo số liệu từ Sở Du lịch, dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay các cơ sở lưu trú tại Quy Nhơn luôn trong tình trạng vượt tải, công suất phòng ở mức rất cao, 98 – 100%.
 
Nguồn cung tại thị trường Quy Nhơn vẫn còn rất ít, trong khi nhu cầu nhà ở của các nhà đầu tư ngày càng tăng. Điều này là dấu hiệu cho sự tăng giá vượt bật trong tương lại gần của các BĐS trung tâm TP. Quy Nhơn.
 
Sự thiếu hụt này càng thể hiện rõ ở các dự án phân khúc cao cấp. Toàn tỉnh Bình Định có 323 cơ sở lưu trú, cung cấp 7.940 phòng nhưng chỉ có một khách sạn 5 sao, 7 khách sạn 4 sao. Tức số lượng điểm nghỉ dưỡng cao cấp chỉ chiếm 2%.
 
Theo các chuyên gia nhận định, số lượng ít ỏi này khó có thể giải tỏa được cơn khát du lịch Quy Nhơn của hơn 2 triệu lượt khách mỗi năm. Nhất là khi sắp tới, sóng du lịch nội địa lẫn quốc tế tại Quy Nhơn được đánh giá sẽ thăng cấp trở lại; bởi các kế hoạch mở rộng các đường bay thẳng nối Quy Nhơn với các thị trường Tây Nguyên, Đông Bắc, Tây Bắc, Đồng bằng sông Cửu Long sẽ được triển khai mạnh mẽ, song hành cùng các phương án thí điểm đón khách du lịch quốc tế có hộ chiếu vắc xin.
 
Đón đầu xu thế, các chủ đầu tư BĐS phát triển các dự án đẳng cấp tại vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn hướng tới việc lấy thương hiệu làm giá trị. Đặc biệt, nhà đầu tư nhắm đến các dự án có tính phân khúc rõ ràng, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm và tận hưởng giá trị sống đẳng cấp.
 
Quy Nhơn Melody tiềm năng đầu tư bất động sản tại Quy Nhơn
 
Sở hữu vị thế đắt địa trên 3 cung đường ven biển Quy Nhơn: An Dương Vương, Nguyến Trung Tín và Chương Dương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án căn hộ Quy Nhơn Melody là lựa chọn không thể bỏ qua của nhà đầu tư tại thì trường tiềm năm này.
 
Quy Nhon Melody được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 7.105,6m2, với mật độ xây dựng 36%. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng (tầng 1 - 2 là shophouse, tầng 3 - 4 là bãi đậu xe, tầng 5 gồm các tiện ích và dịch vụ, tư tầng 6 - 34 là các căn hộ du lịch) và 1 tầng hầm. Dự án cung ứng ra thị trường 1.360 căn hộ có diện tích từ 50,6 - 86 m2 và 21 căn shophouse có diện tích 98 - 130 m2 nằm tại khối đế.
 
Tại Quy Nhon Melody sẽ có đầy đủ các tiện ích cung cấp cho khách hàng với khu vui chơi giải trí, mua sắm, trung tâm thương mại, sảnh tiếp khách, nhà hàng cao cấp, hồ bơi vô cực,...
 
Dự án Quy Nhơn Melody do Hung Thinh Corp và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Kim Cúc làm chủ đầu tư. Hưng Thịnh Land là đơn vị phát triển, Hưng Thịnh Incons là tổng thầu xây dựng và PropertyX là đơn vị phân phối dự án, đó là 1 sự bảo chứng thương hiệu mang đến sự yên tâm cho các nhà đầu.
 
Hiện tại dự án Quy Nhơn Melody đã được cất nóc và hoàn thiện phần thô, dự kiến căn hộ sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý II/2023. 
 
Quy Nhơn Melody sẽ được vận hành bởi công ty cổ phần Hưng Thịnh Hospitality (là 1 công ty thành viên của tập đoàn Hưng Thịnh).
 
Để biết thêm thông tin chi tiết liên ngay phòng kinh doanh chủ đầu tư.
 
Thông tin liên hệ
 
Hotline: 0901.592.678
 
Email: tin.votrung@propertyx.com.vn
 
 
 
 
 

.