Cách chọn laptop Dell cũ đảm bảo chất lượng

09:11, 18/11/2021
.
Vì tài chính eo hẹp mà nhiều người người chọn phương pháp mua Laptop Dell cũ. Tuy nhiên lại đang băn khoăn vấn đề "Không biết Laptop Dell cũ có tốt không?" làm thế nào để chọn được một sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phải chăng? Vậy thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn hoàn hảo nhất, phù hợp nhất cho mình nhé!
 
Đôi nét về Laptop thương hiệu Dell:
 
Dell là thương hiệu của một tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới, thuộc tập đoàn đa quốc giá Dell Inc. Dell là một thương hiệu công nghệ máy tính số 1 của Mỹ và nổi tiếng trên toàn cầu. Thương hiệu này thành lập vào năm 1984, đến nay đã có gần 40 năm hoạt động xây dựng thương hiệu và đã phát triển một cách mạnh mẽ.
 
Cho tới nay, thương hiệu này vẫn luôn chứng minh với người tiêu dùng trên toàn thế giới rằng họ đang phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Dell luôn đảm bảo cho khách hàng luôn nhận được những điều xứng đáng với số tiền mà Quý khách đã bỏ ra cho một sản phẩm bên họ.
 
Bởi vậy, không thể phủ nhận được các dòng sản phẩm đến từ Dell luôn là một trong những thương hiệu số 1 trên toàn cầu hiện nay.
 
Có nên mua Laptop Dell cũ hay không?
 
Lý do nên mua Laptop Dell cũ:
 
♦ Giá thành rẻ:
 
Đây chính là lý do khiến bạn chọn mua Laptop Dell cũ. Giá thành của một chiếc Laptop Dell đã qua quá trình sử dụng có thể có giá chênh lệch rất nhiều so với máy mới, có khi gia chỉ bằng 1/2 sản phẩm mới.
Ngoài ra, giá thành còn tùy thuộc vào tình trạng của máy hiện tại từ ngoại hình, tính năng đến hiệu năng hoạt động của sản phẩm.
 
♦ Dell đa dạng mẫu mã:
 
Laptop Dell hiện có rất nhiều phân khúc khác nhau, có thể kể đến các dòng như: Dell Inspiron, Dell Vostro, Dell Alienware, Dell Latitude, Dell XPS và Dell Precision. Ở mỗi dòng lại có những phân khúc giá khác nhau mà hãng Dell đưa ra ở trên thị trường đều hướng tới những đối tượng người dùng khác nhau.
 
♦ Tính linh hoạt, dễ dàng nâng cấp:
 
Với Laptop mới khi bạn chọn mua sản phẩm có dung lượng, cấu hình thấp không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn thì cách giải quyết duy nhất là bạn phải nâng cấp. Trong khi đó, với Laptop Dell cũ giá nâng cấp lại rẻ hơn, việc nâng cấp thì lại rất dễ dàng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của bạn.
 
Những rủi ro khi mua Laptop cũ Dell:
 
Laptop cũ sẽ không còn nguyên vẹn như mới
Rủi ro về hệ thống
Lỗi về hệ điều hành
Bị thay thế linh kiện
 
Xem thêm: Laptop Lenovo cũ 
 
Kinh nghiệm chọn mua Laptop Dell cũ:
 
1. Xác định nhu cầu sử dụng:
 
Việc xác định được nhu cầu của bản thân trước khi chọn mua Laptop Dell là rất quan trọng. Bởi khi bạn xác định được nhu cầu sử dụng, sẽ chọn được máy có cấu hình phù hợp, vừa tiết kiệm được thời gian lựa chọn, lại tiết kiệm được túi tiền.
 
Nếu bạn chỉ dùng Laptop cho công việc học tập, công việc văn phòng đơn giản thì chọn mua những Laptop cũ có cấu hình đơn giản là hợp lý, đó là những chiếc máy có CPU Core i3 đến i5, Ram khoảng 4GB là đủ dùng.
 
2. Kiểm tra tổng thể máy trước khi mua:
 
Khi đi mua bạn hãy kiểm tra kỹ càng để đảm bảo máy có chất lượng tương xứng với số tiền mà mình đã bỏ ra.
 
Hãy kiểm tra tổng thể máy trước khi mua:
 
Bạn kiểm tra tổng thể từ bên ngoài vào bên trong, chú ý tới những chi tiết như: Cấu hình máy, cổng kết nối, màn hình, bàn phím...
 
Kiểm tra xung quanh xem máy có bị vỡ hay bị nứt ở đâu không. Chú ý đến khu vực bản lề của Laptop vì đây là nơi thường chúng ta bỏ quên
 
Kiểm tra cấu hình xem có đúng như cửa hàng nêu ra không
 
Kiểm tra màn hình Laptop có xuất hiện lỗi nào không
 
Kiểm tra chất lượng bàn phím, tránh trường hợp gặp phải phím bị liệt.
 
Kiểm tra khả năng kết nối như Bluetooth, internet,... hay chất lượng loa xem nó có hoạt động bình thường không, vì đây là lỗi thường xuyên gặp ở Laptop.
 
3. Chọn địa chỉ bán Laptop uy tín:
 
Laptop Lê Nghĩa là địa chỉ bán laptop cũ uy tín, với nhiều năm hoạt động trong ngành nghề, cùng một cơ sở rộng khắp trên cả nước. Khi đến với Lê Nghĩa, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, tới đây có thể chọn mua được những chiếc Laptop cũ chất lượng với giá cả phải chăng.
 
Lê Nghĩa luôn cam kết:
 
Sẵn sàng đền gấp đôi số tiền nếu phát hiện máy tính đã trả qua sửa chữa, thay thế linh kiện
 
Nói không với giữ máy quá 5 ngày. Nếu không sẽ giảm trực tiếp 50% chi phí sửa chữa cho khách hàng.
 
Chế độ bảo hành lâu dài khi mua máy tại Lê Nghĩa. Nếu máy gặp lỗi khiến khách hàng phải quay lại đến lần thứ 3, sẽ sẵn sàng hoàn tiền 100% chi phí trước đó.
 
Sửa chữa thay thế đúng linh kiện chính hãng, sửa đúng bệnh, báo giá chuẩn trước khi khách hàng có ý định mua.
 
Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ theo:
 
LAPTOP CŨ XÁCH TAY GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
 
Hotline: 0931.67.2222
 
Kỹ thuật: 0967.1111.55
 
Địa chỉ: Số 123 Trần Minh Quyền, F10, Q10, TP.HCM
 
Website: https://laptopcuxachtay.vn/
 
Ngoài chức năng dịch vụ hỗ trợ tư vấn khách tốt nhất, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành cùng dịch vụ hậu mãi vô cùng hoàn hảo.
 
Hãy nhanh tay đến với cửa hàng Chúng tôi để mang về gia đình bạn một chiếc laptop cũ Dell giá rẻ ưng ý nhé!
 

.