Top 8 phụ kiện tủ quần áo thông minh làm thay đổi hoàn cách sử dụng tủ áo

05:10, 16/10/2021
.
Phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày càng được các thiết kế nội thất đưa vào các công trình của mình khi khách hàng ngày càng yêu cầu cao hơn về tính năng và không giản sử dụng cho tủ quần áo. Lắp đặt đúng phụ kiện không những mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ mà còn mang đến sự tối đa hóa công năng sử dụng không gian và tạo sự ngăn nắp và gọn gàng cho tủ quần áo hiện đại.
 
Dưới đây là top 6 phụ kiện tủ quần áo thông minh được người tiêu dùng và nhà thiết kế chọn nhiều trong thời gian mà hệ thống Flexhouse VN ghi nhận trang bị cho tủ quần áo gia đình, đó là bao gồm các phụ kiện như sau.
 
Giá treo quần âu, khay đựng đồ trang sức và giỏ đựng đồ gấp
 
Đây là những phụ kiện tủ quần áo cơ bản và cần thiết nhất đối với các tủ quần áo thông thường, phụ kiện có nhiều kích thước phù hợp với các chiều rộng của tủ quần áo khác nhau. 
 
Bộ ba phụ kiện tủ áo gồm: giá treo quần âu, Giá đựng đồ gấp và khay đựng đồ trang sức
Bộ ba phụ kiện tủ áo gồm: giá treo quần âu, Giá đựng đồ gấp và khay đựng đồ trang sức
Những phụ kiện với ray trượt kéo ra đẩy vào khi sử dụng sẽ tiện lợi khi sử dụng. Hệ ray trượt cao cấp vận hành êm và có giảm chất, mở ra nhẹ nhàng và hít khi đóng lại êm là ưu điểm của phụ kiện này.
 
Cầu là âm tủ
 
Cầu là âm tủ được lắp đặt vào bên trong tủ quần áo với diện tích chiếm rất nhỏ trong không gian một khoang tủ mà không ảnh hưởng đến nơi cất giữ các bộ đồ khác trong tủ quần áo. Với thiết kế thông minh gấp gọn, xoay được nên dễ dàng kéo ra sử dụng và gấp gọn đầy vào khoang tủ quần áo.
 
Cầu là được thiết kế với hệ ray trượt giảm chấn, mở ra và đóng vào nhẹ nhàng, hít khi đóng. Vải kaki dày phù ngoài dày, chống cháy cao và có thể tháo rời vệ sinh và thay thế.
Cầu là được thiết kế với hệ ray trượt giảm chấn, mở ra và đóng vào nhẹ nhàng, hít khi đóng. Vải kaki dày phù ngoài dày, chống cháy cao và có thể tháo rời vệ sinh và thay thế.
Giá treo quần áo có tay nắm kéo nâng hạ
 
Giá treo quần áo có tay nắm kéo nâng hạ là phụ kiện giúp khắc phục những tủ quần áo có chiều cao có thể nâng hạ dễ dàng khi cất và lấy đồ quần áo. Với việc trang bị phụ kiện này, người dùng dễ dàng treo và lấy quần áo một cách dễ dàng với tay kéo nâng hạ.
 
 Suốt treo quần áo nâng hạ có tay kéo
Suốt treo quần áo nâng hạ có tay kéo
Sử dụng giá treo quần áo có tay kéo inox sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng thời gian treo và lấy quần áo đối với tủ quần áo cao, tiết kiệm diện tích sử dụng của khoang tủ cũng như gián tiếp tiết kiệm được không gian sinh hoạt cho gia đình bạn.
 
Giá để giày xoay 360 độ thông minh
 
Giá để giày xoay 360 độ thông minh được thiết kế từ 4 tầng đến 12 tầng với thiết kế dạng 2 lớp xoay 360 độ nên giúp cho khả năng chứa đựng được lên đến 40 đôi giày. Giá để giày được thiết kế và sản xuất bằng nhựa PVC cao cấp cùng hệ thống ray trượt ở trên và dưới đáy tủ nên có thể xoay thông minh tạo nên 2 lớp giá để giày một cách tối ưu về không gian.
 
Giá để giày xoay 360 độ 4 tầng
Giá để giày xoay 360 độ 4 tầng
Hộp đựng an toàn cho tủ quần áo
 
Hộp an toàn hay két mini sử dụng như một ngăn kéo tủ giúp lưu giữ các vật dụng riêng tư và quý giá cần bảo vệ như đồ trang sức, đồng hồ, điện thoại và tiền bạc…Hộp an toàn sử dụng mật mã và vân tay với hệ thống pin có thể sạc và thay thế dễ dàng.
 
  Hộp an toàn cho ngăn kéo tủ
Hộp an toàn cho ngăn kéo tủ
Flexhouse.vn là đơn vị hàng đầu về phụ kiện tủ quần áo tại Việt nam với các thương hiệu như Taura, Hafele, Blum, Garis, Hettich, Imundex...Các sản phẩm cam kết chính hãng, bảo hành đầy đủ từ 12 tháng đến 36 tháng tuỳ vào chủng loại sản phẩm.
 
TRẢI NGHIỆM MUA HÀNG LINH HOẠT FLEXHOUSE VN VỚI:
Xem HÀNG MẪU tại nhà
10 ngày ĐỔI TRẢ linh hoạt
Thanh toán thu tiền mặt (COD)/ cà thẻ khi nhận hàng
Giao hàng MIỄN PHÍ
Hỗ trợ lắp đặt
Hãy liên hệ với Fanpage Flexhouse VN hoặc ghé showroom để có thêm thông tin chi tiết
 
TRỤ SỞ CHÍNH:
Showroom C27 Park Riverside
101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
Điện thoại: 0937 91 22 55 I 0901472255 | 0901342255
Email: contact@flexhouse.vn I MST: 0315750020
Website: www.flexhouse.vn
 
VPĐD HÀ NỘI
12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0975 677 691
Email: hanoi@flexhouse.vn
 
XƯỞNG MỘC FLEXHOUSE VN
100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, P.Tân Phong
Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0941937937
Email: bienhoa@flexhouse.vn
 

.