Thiết Kế Website giới thiệu công ty cần lưu ý gì?

03:10, 20/10/2021
.
Website được xem như là bộ mặt của công ty, website giới thiệu công ty doanh nghiệp càng sang trọng và chuyên nghiệp càng khẳng định được sự uy tính và vị thế của mình trong lĩnh vực nhất định. Thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp uy tín chuyên nghiệp cần lưu ý những gì? 
 
Thiết Kế Website giới thiệu công ty cần lưu ý gì?
 
Doanh nghiệp khi thiết kế website tại Hồ Chí Minh cần phải lưu ý các yếu tố và các tiêu chí sau:
 
Website giới thiệu doanh nghiệp phải độc quyền
 
Nếu web giới thiệu giống với đối thủ thì như thế nào? Điều này sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn trở nên tồi tệ hơn vì khách hàng có thể lầm tưởng trang web của bạn và đối thủ khi họ tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm như Google, họ có thể chọn ngay dịch vụ từ website đó nếu họ nghĩ đó là website của bạn hoặc họ không thể tìm được một “trang chủ chính thức của bạn“.
 
Giao diện web thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với công ty
 
Giao diện dễ dàng khi sử dụng là điều website tổ chức, doanh nghiệp nên hướng tới để tiện cho việc cập nhật nội dung và quản trị website của mình. Ngoài ra, thiết kế đơn giản còn khiến người dùng dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết cho mình.
 
Giới thiệu thông tin chi tiết và đầy đủ
 
Đối với một website thì không chỉ bao gồm phải có giao diện, nội dung dịch vụ
sản phẩm chi tiết mà quan trọng hơn cả là phần thông tin của doanh nghiệp, bao gồm những thông tin pháp lý cũng như thông tin liên hệ để khách hàng có thể tin tưởng, đặt niềm tin vào công ty. Chính vì vậy một trang giới thiệu được thiết kế chuẩn với đầy đủ nội dung về doanh nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng chiếm được niềm tin từ phía khách hàng.
 
Tính chuyên nghiệp cao cho tổ chức, doanh nghiệp
 
Nếu bạn xây dựng website du lịch, mỹ phẩm, spa…, tính thẩm mỹ được cho là quan trọng nhất thì với website về doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp cũng là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Không phải website cứ nhiều hình ảnh, nhiều video hay được thiết kế với nhiều hiệu ứng động bắt mắt là chuyên nghiệp, mà theo Tmarketing thì chúng tôi cân bằng mọi yếu tố từ hình ảnh, nội dung cho đến từng nút bấm trên web.
 
Responsive – tương thích nhiều thiết bị di động
 
Một công nghệ mà luôn được Tmarketing cài đặt cho mọi dự án website của mình, giúp khách hàng chỉ làm một phiên bản website duy nhất nhưng có thể sử dụng tốt trên nhiều thiết bị, kể cả những thiết bị di động có màn hình nhỏ như smartphone hay tablet,… Đây là tính năng quan trọng thể hiện bạn thật sự đầu tư nghiêm túc cho trang web của mình. Khách hàng sẽ có thể dễ dàng tra cứu thông tin công ty bạn bằng bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet chứ không chỉ dành cho desktop.
 
Dễ dàng tạo chuyển đổi trên website
 
Mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa nếu website không thể mang lại cho bạn doanh thu hoặc những điều tương tự. Với hàng ngàn dự án đã hoàn thành chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng cấu trúc website tốt nhất cho trải nghiệm người dùng, đó là khái niệm mà Tmarketing gọi là thiết kế website chuẩn UI/UX để khuyến khích khách hàng liên hệ với bạn và tạo được niềm tin nơi họ với những chi tiết chuyên nghiệp nhất.
 
Dịch vụ thiết kế website uy tín chuyên nghiệp Tmarketing
 
Công ty Tmarketing là đơn vị Digital Marketing Agency chuyên nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn seo, dịch vụ SEO, Đào tạo Seo, Google Ads
 
Tmarketing cung cấp giải pháp website chuẩn SEO chuyên nghiệp với đa dạng mẫu website theo lĩnh vực như: thiết kế website bán hàng, thiết kế web nhà hàng, khách sạn, shop mẹ bé, website thương mại điện tử, website bán quần áo,website giới thiệu công ty,  website bất động sản, cho thuê văn phòng, nội thất, xây dựng, du lịch, web blog tin tức, thiết kế website công ty, website spa thẩm mỹ làm đẹp, website bán sách...
 
Giải pháp Website giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng và tiết kiệm được một khoản chi phí cực lớn cho các hoạt động tiếp thị và truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp. Nhất là đối với những doanh nghiệp mới thành lập.
 
Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế website tại Tmarketing
 
Hoạch định thiết kế web thực thụ, chính xác từng giai đoạn cho khách hàng
Tư vấn giải pháp phát triển sau khi thiết kế web
Thiết kế web tính năng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của người mua hàng
Hệ thống tài nguyên hosting mạnh mẽ, bền vững.
Thiết kế website giới thiệu công ty chuẩn SEO , tối ưu tốc độ tải trang theo Google Pagespeed Insights và trải nghiệm người dùng
 
Thông tin liên hệ
 
Công ty TNHH Tmarketing
 
Địa chỉ: Lầu 1, 170/19 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
 
Website: https://tmarketing.vn/
 
Hotline: 0906985239 
 
Email: admin@tmarketing.vn
 
 
 

.