Đăng ký 4G Viettel gói cước theo ngày theo tháng hỗ trợ giá

07:10, 14/10/2021
.
Bạn đang tìm hiểu cách đăng ký 4G Viettel với nhiều ưu đãi tốt nhất, bạn chưa biết lựa chọn gói cước nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, trong bài viết này 4G 5G Viettel sẽ giải đáp tất cả các thông tin liên quan về 4G Viettel, từ đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn và đăng ký một cách nhanh chóng.
 
 Đăng ký 4G Viettel
Đăng ký 4G Viettel
I/ Đăng ký gói cước 4G Viettel
 
Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, Viettel triển khai rất nhiều gói cước với thời gian sử dụng theo ngày, tháng, combo cả data + phút gọi nội, ngoại mạng, sms, thỏa mãn tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng, bạn có thể tham khảo chi tiết các gói cước theo từng nội dung bên dưới nhé.
 
1. Gói cước 4G Viettel ngày
 
Gói cước 4G Viettel từ 1 ngày, 3 ngày đến 7 ngày phù hợp với người dùng phải di chuyển đột xuất ra ngoài, cần một gói cước 4G sử dụng trong một thời gian ngắn, ưu đãi tốt về lưu lượng data khuyến mãi.
 
2. Gói cước 4G Viettel tháng
 
Với các gói cước 4G Viettel tháng với thời gian sử dụng dài hơn, ưu đãi data tốt hơn, nếu bạn thường xuyên phải di chuyển thì nên lựa chọn các gói cước này để sử dụng.
 
3. Gói cước combo 4G Viettel bao gồm data + phút gọi + sms miễn phí
 
Với gói cước này chỉ áp dụng dành riêng cho các thuê bao nhận được khuyến mãi từ nhà mạng, để biết mình có nằm trong danh sách này không thì bạn có thể đăng ký thử nhé.
 
Không nên bỏ qua: gói cước trả sau Viettel với nhiều ưu đãi lớn về data 4G, gọi điện nội, ngoại mạng miễn phí, trọn gói hàng tháng rẻ.
 
Đăng ký mạng 4G Viettel
Đăng ký mạng 4G Viettel
II/ Cách đăng ký 4G Viettel
 
Để đăng ký 4G Viettel thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi đến nhà mạng, tại tất cả các gói cước bên trên thì đều đi kèm cú pháp giúp bạn đăng ký, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói cước và soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:
 
Tên gói cước 979092635 gửi 9123
 
Ví dụ bạn muốn đăng ký gói cước ST120K thì soạn tin: ST120K 979092635 gửi 9123
 
Trong đó chi tiết cú pháp như sau
  • ST120K: Tên gói cước 4G Viettel
  •  
  • 979092635: mã số kích hoạt ưu đãi cho gói cước mà bạn đăng ký
  •  
  • 9123: Tổng đài tiếp nhận đăng ký 4G Viettel
1. Nên lựa chọn gói cước 4G Viettel như nào
 
Theo 4G 5G Viettel thì tùy theo từng nhu cầu sử dụng thực tế của bạn mà có quyết định lựa chọn gói cước khác nhau, VD bạn muốn sử dụng từ dài ngày thì nên lựa chọn các gói cước từ 30 ngày trở lên, hoặc cần thêm cả gọi điện nội, ngoại mạng miễn phí thì nên lựa chọn 1 trong 3 gói cước combo ở trên. 
 
Gói cước 4G Viettel mạng nhanh nhất Việt Nam
Gói cước 4G Viettel mạng nhanh nhất Việt Nam
Tránh việc lựa chọn đăng ký lẻ từng ngày trong khi thời gian sử dụng của bạn mong muốn là dài ngày, như thế sẽ khiến bạn tốn thêm chi phí.
 
2. Điều kiện để đăng ký 4G Viettel
 
Điều kiện đăng ký 4G Viettel vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng được một số điều kiện như sau:
Thuê bao di động của Viettel
 
Không bị chặn chiều gọi đến hoặc gọi đi
 
Có số dư trong tài khoản lớn hoặc bằng với gói cước mà bạn lựa chọn đăng ký
 
III/ Lời kết
 
Đăng ký 4G Viettel là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn mỗi khi cần truy cập internet, với tất cả thông tin về gói cước mà 4G 5G Viettel đã cung cấp ở trên thì gần như đã đầy đủ được tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng, với một số lưu ý trong quá trình lựa chọn gói cước giúp bạn tối ưu tốt nhất trong quá trình sử dụng bạn nên tham khảo.  Chúc bạn lựa chọn được các gói cước tốt nhất và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Viettel. 
 
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ 4G 5G Viettel bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:
 
Tổng đài Viettel: 198 hoặc 18008198
 
  • Website: https://4g5gviettel.net/
  •  
  • Mail: 4g5gviettel.net@gmail.com
  •  
  • Trụ sở: Số 1 Giang Văn Minh, P Kim Mã, Q Ba Đình, Hà Nội
 

.