Đồng hồ Swarovski nữ đính đá giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

09:09, 03/09/2021
.
Đồng hồ Swarovski nữ đính đá đang là dòng sản phẩm được phái đẹp tìm kiếm hàng đầu hiện nay, rất nhiều thắc mắc rằng đồng hồ Swarovski nữ đính đá có giá bao nhiêu, mua ở đâu thì uy tín?
 
Tìm hiểu tất tần tật về đồng hồ Swarovski nữ đính đá
 
Đồng hồ Swarovski nữ đính đá được phụ nữ khắp thế giới yêu thích bởi vẻ đẹp hào nhoáng, lấp lánh và sang trọng hơn bất kỳ loại phụ kiện nào khác. Trước sức hút khó cưỡng đó, chị em phụ nữ nên “bỏ túi” tất tần tật những kiến thức về đồng hồ Swarovski nữ đính đá dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
Hiện nay, có hàng triệu cô gái trên thế giới mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Swarovski nữ đính đá chính hãng
Hiện nay, có hàng triệu cô gái trên thế giới mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Swarovski nữ đính đá chính hãng.
Đồng hồ Swarovski nữ đính đá chính hãng của nước nào?
 
Swarovski là thương hiệu đá pha lê được thành lập vào năm 1895 tại nước Áo. Khởi nguồn là thương hiệu chế tác đá pha lê, Swarovski đến nay đã có 3 công ty con và mở rộng sang nhiều sản phẩm đẳng cấp khác như trang sức, đồng hồ đính đá, ống nhòm, kính thiên văn…
 
Ra mắt chiếc  đồng hồ đeo tay đầu tiên vào năm 2009, Swarovski giờ đây đã trở thành một biểu tượng lẫy lừng của dòng đồng hồ nữ đính đá. Những thiết kế đồng hồ Swarovski nữ đính đá mang một bản sắc khác biệt và độc nhất, sang trọng, thanh thoát mà cuốn hút người nhìn.
Swarovski là thương hiệu đá pha lê của Áo, riêng mảng đồng hồ được sản xuất tại Thuỵ Sỹ
Swarovski là thương hiệu đá pha lê của Áo, riêng mảng đồng hồ được sản xuất tại Thuỵ Sỹ.
Tuy thương hiệu mẹ được thành lập tại Áo nhưng riêng đồng hồ Swarovski nữ đính đá thì toàn bộ quy trình sản xuất, lắp ráp đều được thực hiện tại Thuỵ Sỹ nên đây là chính là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ (Swiss Made chính hiệu).
 
Đồng hồ Swarovski nữ đính đá có tốt không?
 
Như đã nói ở trên, mọi chi tiết bên trong đồng hồ Swarovski nữ đính đá đều được sản xuất và lắp ráp tại Thuỵ Sỹ, đạt chứng nhận Swiss Made - tiêu chuẩn chất lượng danh giá hàng đầu do chính phủ Thuỵ Sỹ ban hành.
 
Với dòng chữ dòng chữ Swiss Made luôn xuất hiện tại vị trí 6, đồng hồ Swarovski nữ chính hãng là sự hội tụ tuyệt vời của 3 yếu tố sang trọng - chất lượng - uy tín
Với dòng chữ Swiss Made luôn xuất hiện tại vị trí 6, đồng hồ Swarovski nữ chính hãng là sự hội tụ tuyệt vời của 3 yếu tố sang trọng - chất lượng - uy tín.
Nổi tiếng nhất thế giới về đá pha lê, thế nên chất liệu và thiết kế đương nhiên là điểm mạnh của hãng. Sở hữu kỹ thuật cắt gọn hiện đại, công nghệ chế tác độc quyền qua hàng trăm năm tạo nên những viên đá Swarovski có độ cứng gần như tuyệt đối, độ trong suốt và lấp lánh không thua kém gì kim cương.
 
Bên cạnh đó, đồng hồ đính đá Swarovski được trang bị bộ máy quartz của Thuỵ Sỹ đảm bảo độ chính xác cao, hoạt động ổn định, bền bỉ. 
 
Cùng với các vật liệu cao cấp cấu thành như thép không gỉ 316L, công nghệ mạ PVD... khách hàng khó lòng phàn nàn về chất lượng của đồng hồ Swarovski nữ chính hãng.
 
Đồng hồ Swarovski nữ đính đá giá bao nhiêu?
 
Các yếu tố về thiết kế đẹp mắt và chất lượng nói trên là lý do khiến đồng hồ Swarovski nữ đính đá trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp thay vì dòng đồng hồ kim cương, vốn đắt đỏ hơn rất nhiều.
 
Theo thông tin đến từ hệ thống Đồng Hồ Hải Triều, các sản phẩm đồng hồ đính đá Swarovski có giá dao động trên dưới 6 triệu đồng
Theo thông tin đến từ hệ thống Đồng Hồ Hải Triều, các sản phẩm đồng hồ đính đá Swarovski có giá dao động trên dưới 6 triệu đồng.
Đồng hồ đính đá Swarovski chính hãng có giá bán thấp nhất rơi vào khoảng 5 triệu đồng, đây được xem là mức giá khá bình dân so với những giá trị mà thương hiệu đá pha lê lâu đời này đem lại cho người dùng.
 
Mua đồng hồ Swarovski nữ đính đá ở đâu uy tín?
 
Dù rất nổi tiếng trên thế giới, song đồng hồ Swarovski nữ đính đá chưa quá phổ biến tại Việt Nam. Do có nhiều yêu cầu khắt khe trong khâu uỷ quyền, không có nhiều đại lý tại Việt Nam được phân phối chính thức dòng đồng hồ Swarovski nữ đính đá. Với những nơi bày bán dòng đồng hồ này, đa số đều là hàng giả.
 
Trong đó, sự lựa chọn tốt hơn hết dành cho các nàng đó chính là đồng hồ Saga - một thương hiệu đến từ Mỹ đang hợp tác độc quyền với Swarovski để cho ra đời những phiên bản đồng hồ đính đá Swarovski mang vẻ đẹp lôi cuốn, độc đáo và đầy nghệ thuật.
Đồng hồ Saga đính đá Swarovski chính hãng đang được phân phối tại hệ thống uy tín là Đồng Hồ Hải Triều
Đồng hồ Saga đính đá Swarovski chính hãng đang được phân phối tại hệ thống uy tín là Đồng Hồ Hải Triều.
Cho những ai chưa biết thì Saga là thương hiệu hàng đầu về trang sức và đồng hồ đính đá Swarovski. Số lượng đá pha lê trên đồng hồ Saga luôn là cỡ lớn, nhiều màu sắc, chất lượng tuyệt hảo và 100% chính hãng Swarovski. Mỗi chiếc đồng hồ Saga được bày bán tại Hải Triều đều đi kèm một code chứng thực do chính Swarovski cung cấp.
 
Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành, nhiều chính sách bảo hành dài hạn và hậu mãi hấp dẫn, Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy dành do bất kỳ ai đang mong muốn sở hữu đồng hồ Swarovski nữ đính đá chính hãng.
 
Nơi mua sắm đồng hồ Swarovski nữ đính đá chính hãng:
 
 
Hotline: 19006777.
 

.