Vietnam Airlines mở rộng quy mô hạng ghế Phổ thông đặc biệt trên đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh

09:12, 29/12/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Nằm trong chiến lược phát triển đường bay trọng điểm Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, từ ngày 10/1/2021, Vietnam Airlines mở rộng quy mô hạng ghế Phổ thông đặc biệt (PE) trên đường bay này nhằm gia tăng thêm nhiều tiện ích và mang đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất.
 
Với tiêu chuẩn mới, hạng Phổ thông đặc biệt đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh được áp dụng trên cả các máy bay thân rộng Boeing 787, Airbus A350 và các máy bay thân hẹp Airbus A321neo.
 
Định vị nằm giữa hạng Thương gia và hạng Phổ thông, hạng ghế Phổ thông đặc biệt hội tụ nhiều ưu điểm mang đến trải nghiệm dịch vụ tiện nghi, thoải mái cho hành khách. Cụ thể, hành khách được chọn chỗ miễn phí trước chuyến bay, được phục vụ tại quầy thủ tục ưu tiên, sử dụng phòng khách Bông Sen và lên máy bay bằng lối đi ưu tiên, qua đó rút ngắn thời gian chờ đợi trước chuyến bay.
 
Tiêu chuẩn hành lý ký gửi miễn cước 32 kg gắn thẻ ưu tiên kèm 12kg hành lý xách tay cũng là một ưu điểm đáng chú ý giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến đi. Trên chuyến bay, Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ Internet và giải trí không dây (Wireless streaming/FPT play), mang lại những trải nghiệm bay thư giãn và thoải mái nhất. Skytrax từng đánh giá Vietnam Airlines là một trong 20 hãng hàng không có hạng phổ thông Đặc biệt tốt nhất thế giới trong nhiều năm liên tiếp. 
 
Khách hàng có thể mua vé hạng Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines với giá từ 3.129.000 VND/chiều chưa bao gồm thuế, phí (tương đương 3.912.000 VND/chiều bao gồm thuế, phí). Nhân dịp mở rộng quy mô hạng Phổ thông đặc biệt trên đường bay Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines ưu đãi giảm 10% khi khách hàng mua vé Phổ thông đặc biệt trong 3 ngày đầu tiên mở bán bắt đầu từ 24/12/2020, áp dụng với hành trình khởi hành từ ngày 10/01 đến 27/03/2021 (trừ giai đoạn cao điểm Tết). Vé được bán rộng rãi tại các phòng vé, đại lý, website của Vietnam Airlines. 
 
PV
 

.