Sau 5 năm giá trị thương hiệu của Hòa Phát tăng hơn gấp đôi

10:46, 24/12/2020 [GMT+7]
.
(Baoquangngai.vn)-  Forbes Việt Nam vừa tổ chức vinh danh 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Tập đoàn Hòa Phát tiếp tục được vinh danh, đứng ở vị trí thứ 14 trong danh sách, tăng 4 bậc so với năm 2019.
 
Giá trị thương hiệu của Hòa Phát đã tăng từ 128,9 triệu USD năm 2019 lên 134,4 triệu USD năm 2020. Đáng chú ý so với danh sách lần đầu tiên Forbes công bố năm 2016, giá trị thương hiệu của Hòa Phát đã tăng hơn gấp đôi.
 
Năm 2016, lần đầu tiên Forbes Việt Nam công bố danh sách với 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Kể từ năm 2019 danh sách bắt đầu mở rộng thực hiện với 50 thương hiệu dẫn đầu. Đây là lần thứ 5 liên tiếp thương hiệu Hòa Phát được vinh danh tại bảng xếp hạng này.
 
Ông Vũ Đức Sính - Giám đốc CN Tập đoàn Hòa Phát tại TP. HCM nhận chứng nhận 50 thương hiệu dẫn đầu
Ông Vũ Đức Sính - Giám đốc CN Tập đoàn Hòa Phát tại TP. HCM nhận chứng nhận 50 thương hiệu dẫn đầu
Thương hiệu Hòa Phát giữ vững vị trí dẫn đầu lĩnh vực vật liệu xây dựng qua suốt các kỳ xếp hạng, và đặc biệt thăng hạng trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu với giá trị không ngừng tăng trưởng qua các năm. Hòa Phát không chỉ giữ thị phần số 1 Việt Nam ở các lĩnh vực thép xây dựng, ống thép mà còn chiếm thị phần số 1 về cung cấp bò Úc tại Việt Nam và dẫn đầu thị trường trong sản lượng cung cấp trứng gà khu vực phía Bắc.
 
Nhiều năm liên tục, thương hiệu Hòa Phát được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia, Top Thương hiệu mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam; Top 20 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam…
 
Theo Forbes Việt Nam, tổng giá trị của 50 thương hiệu trong danh sách lần thứ năm đạt hơn 12,6 tỉ USD, tăng 22% so với năm 2019.
 
PV
 
.