Phơi phới sức Xuân

07:02, 08/02/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Một mùa Xuân mới lại về trên khắp mọi miền của Tổ quốc Việt Nam thân yêu! Tinh hoa sắc hương của mùa xuân trỗi dậy mạnh mẽ trên những lộc biếc, mầm xanh. Mùa xuân là sự giao hòa của trời đất, thiên nhiên và con người, là thời khắc thiêng liêng mở đầu một năm mới với bao hoài bão, ước mơ, khát vọng, niềm tin tốt đẹp về tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Đất nước ta có một sự trùng hợp lý thú giữa lịch sử và tự nhiên, bởi mỗi độ Xuân sang, cũng đồng thời chúng ta mừng Đảng quang vinh bước sang một tuổi mới. Mùa xuân này, niềm vui càng nhân lên gấp bội khi âm vang thành công của Đại hội Đảng lần thứ XII đang vọng về mọi miền đất nước, tiếp thêm niềm tin cho cả dân tộc bước vào chặng đường mới.
 

Trên cơ sở kế thừa và phát huy những thành tựu, bài học kinh nghiệm của 30 năm đổi mới, nhất là 10 năm gần đây, Đảng ta tiếp tục kiên định với mục tiêu, con đường đã chọn. Tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; phát triển kinh tế nhanh, bền vững, xây dựng nền tảng để sớm đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân… Đó là kim chỉ nam, là ánh sáng chỉ đường cho cả nước trong cuộc hành trình vào giai đoạn phát triển mới.

Đối với người dân miền đất núi Ấn - sông Trà, năm 2015 đi qua để lại nhiều niềm vui lớn! Vượt qua khó khăn, thử thách trên nhiều lĩnh vực, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Quảng Ngãi với tinh thần đoàn kết, nhất trí, chủ động, sáng tạo, sự đồng thuận cao, phát huy sức mạnh tổng hợp... đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của năm cuối thực hiện kế hoạch 5 năm (2010-2015) mà Nghị quyết Ðại hội đại biểu Ðảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra. Thành quả ấy, góp phần củng cố và tăng thêm niềm tin, ý chí và động lực mới cho Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà trên bước đường đi tới.

Năm mới Bính Thân 2016 đã về, đang mở ra thuận lợi mới, cơ hội lớn, nhưng con đường đi tới vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức. Phát huy thành quả đã đạt được cùng với những bài học, kinh nghiệm được tổng kết, nhiệm kỳ XIX Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi đã đặt ra những chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội cần sự nỗ lực phấn đấu rất cao.

Mừng Xuân - mừng Đảng - mừng đất nước đổi mới, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà nguyện đoàn kết một lòng, phát huy bản lĩnh, trí tuệ và truyền thống của quê hương Anh hùng; tận dụng tốt thời cơ, vượt qua thách thức để phát triển bền vững. Chuẩn bị chu đáo mọi mặt để nhân dân tỉnh nhà đón Tết Nguyên đán Bính Thân đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm; để ngay sau đó tập trung quyết liệt vào việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.

Xuân mới đã về! Sức xuân phơi phới cho lòng người rạo rực niềm tin mới. Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, sông núi, mừng Đảng ta tròn 86 Xuân vinh quang, mừng Đại hội lần thứ XII của Đảng thành công tốt đẹp, chúng ta càng khắc sâu công ơn Đảng, Bác Hồ kính yêu và những bậc tiền nhân có công dựng nước và giữ nước. Với sự thay đổi về tư duy và tầm nhìn, với sự đồng lòng và quyết tâm cao, chúng ta tin tưởng rằng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh sẽ hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Quảng Ngãi, cùng cả nước vững vàng phát triển đi lên, làm nên những mùa xuân tươi thắm cho đất nước vạn xuân.

 Báo Quảng Ngãi
 


.