Trà Bồng chỉnh trang đô thị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất

08:02, 11/02/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Không khí làm việc tại nhà làm việc của Đội Quản lý trật tự đô thị và các công trình công cộng huyện Trà Bồng những ngày cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018  khẩn trương, nhộn nhịp. Mỗi người một việc, các nhân viên và công nhân tích cực hoàn tất công việc lắp đèn trang trí, cắt hoa, dán chữ để thực hiện gắn trang trí trên dọc tuyến đường một chiều trung tâm huyện.

TIN LIÊN QUAN

Năm nay, đội thực hiện 45 cụm đèn trang trí trên các trụ đèn dọc con lươn đường một chiều và 2 cụm vòng xoay tại cầu Suối Nang và chợ Trà Lươm, chăng 5 dây trang trí chính với các hoạt tiết, hoa văn trang trí đẹp mắt. Ngoài ra, đội cũng thực hiện quét vôi lại 4km con lươn đường một chiều và dọn vệ sinh, cắt tỉa cây xanh, quét vôi 2 hàng cây dọc tuyến đường trung tâm thị trấn Trà Xuân.

Lắp đặt hệ thống đèn trang trí ở thị trấn Trà Xuân.
Lắp đặt hệ thống đèn trang trí ở thị trấn Trà Xuân.


Ông Đỗ Ngọc Hiệu, Đội trưởng Đội Quản lý trật tự đô thị và các công trình công cộng huyện Trà Bồng, cho biết: Để hoàn thành khối lượng lớn công việc, trang trí đô thị thị trấn thật đẹp, rực rỡ, gần 1 tháng qua, anh em nhân viên và công nhân đã nỗ lực làm không kể ngày đêm. Cùng với các khoản kinh phí huyện bố trí, Đội còn tận dụng những vật liệu trang trí cũ của các năm trước để trang hoàng thêm cho tuyến đường một chiều.

Tết đến, Xuân về, những hình ảnh trang trí sinh động, đẹp mắt dọc các tuyến đường cũng như  sự gọn gàng, sạch đẹp trên từng ngõ phố là minh chứng cho sự phát triển của đô thị phố núi, tạo động lực cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất, đưa huyện vùng cao Trà Bồng sớm thoát nghèo, vững bước đi lên.


N.PHƯƠNG – D.KHANH



 


.