Sắc xuân tràn ngập Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi

08:01, 26/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Được tiến hành xây dựng vào tháng 2 năm 2016 đến nay, dự án khu đô thị VSIP Quảng Ngãi rộng 254ha đặt tại TP. Quảng Ngãi với diện tích đầu tư cho giai đoạn 1 là 99ha, đến nay cơ bản đã hoàn thành 24ha cơ sở hạ tầng đầu tiên, bao gồm các hạng mục: Trung tâm thương mại VSIP, công viên VSIP, khu dân cư Thiên Mỹ Lộc.



Với phương châm “Thành phố xanh – Sức sống mới”, khu đô thị VSIP Quảng Ngãi không ngừng phát triển để mang đến những tiện ích công cộng hiện đại cho mọi người dân Quảng Ngãi. Đặc biệt, trung tâm thương mại VSIP hoàn thành vào tháng 12 năm 2016 với phòng tập gym, nhà hàng, quán cà phê và khu vui chơi trẻ em cũng đang gấp rút hoàn thiện để đi vào hoạt động, phục vụ cư dân và du khách từ nhiều nơi đến tham quan trong dịp Xuân Đinh Dậu.

 


Đến với Khu đô thị VSIP Quảng Ngãi, ta dễ dàng bắt gặp không khí của chợ hoa Tết nằm ngay tại cổng chính của khu đô thị. Các loài hoa theo chân nhà vườn, tiểu thương về đây tụ hội đã làm không khí xuân thêm lan tỏa trong khu đô thị. Cùng với đó là những tiểu cảnh hoa đẹp mắt với sắc vàng, đỏ quen thuộc của những cành mai, cành đào cũng được khéo léo bố trí tại các vị trí khác nhau kết hợp với hiệu ứng ánh sáng của đài phun nước khi về đêm làm cho công viên VSIP thêm lung linh và rực rỡ.

Công viên VSIP có diện tích 21.000m2 do các nhà tư vấn từ Singapore thiết kế với triết lý lấy hình ảnh gia đình làm chủ đạo. Khu công viên ba thế hệ này là nơi người lớn tuổi, cha mẹ và trẻ em có thể hòa mình vào sự tận hưởng vẻ đẹp của vườn hoa, trang thiết bị tập thể dục ngoài trời, đường chạy bộ 400m quanh bờ hồ, đài phun nước hoạt động từ 7h30 – 8h và 19h30 – 20h hằng ngày và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với hơn 80 loài cây và thực vật khác nhau được trồng xen kẻ khắp nơi.


 

Một số thông tin về khu dân cư Thiên Mỹ Lộc

Khu dân cư Thiên Mỹ Lộc nằm tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị VSIP Quảng Ngãi, bên cạnh VSIP Plaza và công viên VSIP với sổ hồng sở hữu lâu dài, quy mô 275 căn nhà liên kế 5m X 20m, bao gồm: 1 phòng khách,  1 phòng bếp & ăn, 3 phòng vệ sinh, 2 phòng ngủ, 1 sân vườn, 1 ban công, 1 sân thượng, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng đa năng, 1 phòng giặt, 1 sân phơi.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 088 8096 088
Website: thienmyloc.com.vn

VSIP Quảng Ngãi

 
 


.