Trao quà Tết cho trẻ em khuyết tật, người nghèo

09:02, 13/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.2, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC) đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà Tết cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng Bình Hòa, thăm tặng quà Tết cho trẻ em, gia đình chính sách, công nhân nghèo tại xã Bình Thuận, Bình Sơn. Đây là hoạt động xã hội thường niên của công ty trong hơn 5 năm qua.
 
Theo đó, PTSC Quảng Ngãi đã thăm và tặng 80 bao lì xì Tết (mỗi bao lì xì là 200 ngàn đồng) cho 80 trẻ em khuyết tật đang được chăm sóc, phục hồi chức năng tại trung tâm. Sau khi thăm, tặng quà cho trẻ em tại đây, PTSC Quảng Ngãi đã đi thăm và tặng quà Tết cho 10 học sinh nghèo, 5 gia đình chính sách tại xã Bình Thuận, với tổng trị giá khoảng 15 triệu đồng.
 
Trao 80 bao lì xi Tết cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng Bình Hòa.
Trao 80 bao lì xi Tết cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm phục hồi chức năng Bình Hòa.
 
Ngoài ra, công ty đã đi thăm và tặng quà Tết cho 32  gia đình công nhân nghèo, mỗi suất quà Tết trị giá từ 1,3 triệu đến 1,5 triệu đồng. Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán, Công ty đã đi thăm và tặng quà Tết cho 3 em nhỏ mồ côi tại huyện Nghĩa Hành, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng và trao 2 xe đạp trị giá 1 triệu đồng/xe.
 
Được biết tổng trị giá của hoạt động trao tặng quà Tết của công ty PTSC Quảng Ngãi là trên 100 triệu đồng, đây là số tiền đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty nhằm chia sẻ những khó khăn, góp phần giúp các gia đình nghèo, chính sách đón cái Tết cổ truyền thêm đầy đủ, ấm cúng.
 
* Cũng trong sáng 13.2, Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất phối hợp với PTSC Quảng Ngãi đã đi thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn. 
 
Trao quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách.
Trao quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách.
 
Theo đó, BQL KKT Dung Quất đã trao tặng 35 suất quà cho các gia đình, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Đây là số quà được PTSC Quảng Ngãi hỗ trợ. 
 
Theo BQL KKT Dung Quất, trong dịp Tết nguyên đán 2015, BQL KKT Dung Quất đã huy động trên 1.100 suất quà Tết được do các doanh nghiệp hỗ trợ, số quà trên đã được trao tặng các hộ nghèo, gia đình chính sách.
 
Tin, ảnh: PV
 

.