Khai mạc Hội báo xuân Quảng Ngãi Ất Mùi 2015

05:02, 11/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.2, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở VH-TT&DL, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT và Trung tâm Văn hóa- Thể thao TP. Quảng Ngãi tổ chức lễ khai mạc Hội báo xuân Quảng Ngãi Ất Mùi 2015. Đến dự lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
Tại hội báo xuân năm nay, Ban tổ chức giới thiệu, trưng bày hơn 200 ấn phẩm Xuân Ất Mùi-2015 của các cơ quan báo chí Trung ương, báo chí các tỉnh, thành phố trong cả nước. Cùng với đó là các gian trưng bày của Báo Quảng Ngãi, Đài PT-TH Quảng Ngãi, Tạp chí Cẩm Thành, Tạp chí Sông Trà, Đặc san Người làm báo Quảng Ngãi, Đặc san Thông tin- Truyền Thông và các bản tin, tập san của các sở, ngành, địa phương xuất bản trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi-2015.
 
Nghi thức khai mạc Hội báo xuân Quảng Ngãi Ất Mùi 2015
Cắt băng khai mạc Hội báo xuân Quảng Ngãi Ất Mùi 2015.
Hội báo xuân trưng bày hơn 200 ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương
Hội báo xuân trưng bày hơn 200 ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương
 
Tại hội báo xuân, các ấn phẩm báo chí xuân Ất Mùi đã phản ánh bức tranh sinh động, nóng hổi về công cuộc đổi mới quê hương đất nước, những điển hình, những gương sáng đời thường, những góc nhìn đa chiều trên nhiều lĩnh vực cuộc sống. Qua đó, thể hiện những nỗ lực sáng tạo của đội ngũ người làm báo, lực lượng chủ lực trên mặt trận tư tưởng văn hóa, luôn nêu cao lòng trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân, luôn nêu cao trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ của người làm báo.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trao giấy chứng nhận tác phẩm báo chí chất lượng cao đạt giải A cho các tác giả
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh trao giấy chứng nhận tác phẩm báo chí chất lượng cao đạt giải A cho các tác giả
 
Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao Chứng nhận và kinh phí hỗ trợ cho 43 tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí được Hội đồng thẩm định công nhận tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2014.
 
N.Đức- T. Phương

 


.