Đêm hội Giao thừa tại thành phố Quảng Ngãi

10:02, 19/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 19.2, tại Quảng trường tỉnh, thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức Đêm hội Giao thừa với chủ đề “Thành phố Quảng Ngãi chào Xuân Ất Mùi- 2015”. Hàng ngàn người dân khắp nơi trong tỉnh đã tập trung về để thưởng thức chương trình văn nghệ và màn bắn pháo hoa.
 
Dự đêm hội có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh; Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lê Văn Sáu; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Quảng Ngãi.
 
Video đêm hội giao thừa: 
 
 
Đêm Hội giao thừa đã mang đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, những ca khúc hát về mùa xuân, về Quảng Ngãi… do các ca sĩ, nghệ sĩ, vũ đoàn trong và ngoài tỉnh biểu diễn.
 
Kết thúc phần biểu diễn văn nghệ, đồng chí Nguyễn Tăng Bính- Bí thư Thành ủy đánh hồi trống khai hội và đồng chí Phạm Tấn Hoàng- Chủ tịch UBND thành phố phát lệnh bắn pháo hoa. Bầu trời thành phố như rực sáng với màn bắn pháo hoa đẹp mắt, hấp dẫn, kéo dài gần 20 phút.
 
Đêm hội Giao thừa đã thu hút được hàng ngàn người dân đến từ nhiều địa phương trong tỉnh như Sơn Tịnh, Bình Sơn, Mộ Đức, Tư Nghĩa, Nghĩa Hành, thành phố Quảng Ngãi...
 
Trong đêm hội Giao thừa chào đón năm mới năm nay, ngoài điểm bắn pháo hoa tại thành phố Quảng Ngãi, lần đầu tiên, nhân dân huyện Minh Long được chiêm ngưỡng trực tiếp màn bắn pháo hoa đặc sắc.

 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm hội.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong đêm hội.

 

 

 

Hàng ngàn người dân trong tỉnh đã tập trung về Quảng Trường tỉnh để tham dự đêm hội.
Hàng ngàn người dân trong tỉnh đã tập trung về Quảng Trường tỉnh để tham dự đêm hội.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự đêm hội.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tham dự đêm hội.
                                                                                      
Bí thư Thành ủy đánh hồi trống khai mạc lễ hội bắn pháo hoa.
Bí thư Thành ủy đánh hồi trống báo hiệu giờ khắc giao thừa.

 

Bầu trời rực sáng với màn bắn pháo hoa.
Bầu trời rực sáng với màn bắn pháo hoa.

 

 

 

 

 

 

 

 

Người dân dùng điện thoại ghi lại hình ảnh pháo hoa.
Người dân dùng điện thoại ghi lại hình ảnh pháo hoa.

Lung linh pháo hoa đêm giao thừa trên quê hương Minh Long


Thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đã đến, cả huyện Minh Long bừng lên sức sống mới. Càng về khuya, trên khắp các nẻo đường, từng dòng người dồn về Sân vận động trung tâm huyện - nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ Chào đón năm mới Ất Mùi 2015 để cùng nhau đón chờ giây phút thiêng liêng nhất của năm mới và thưởng thức Chương trình nghệ thuật đặc sắn với màn bắn pháo hoa lần đầu tiên được UBND huyện tổ chức.

Đúng 0h, khi thời khắc thiêng liêng đã đến - thời điểm chuyển giao giữa năm cũ Giáp Ngọ với năm mới Ất Mùi, ông Nguyễn Văn Thuần - Chủ tịch UBND huyện phát lệnh bắn pháo hoa trong sự hồi hộp chờ đợi của hàng ngàn người dân hướng mắt lên bầu trời. Những loạt pháo hoa được bắn lên tỏa rực sáng cả bầu trời trong tiếng trầm trồ tán thưởng của người dân vùng cao Minh Long, khi lần đầu tiên họ được tận mắt xem những màn bắn pháo hoa rực rỡ ngay tại chính quê hương mình.

Pháo hoa rực rỡ nơi vùng cao Minh Long
Pháo hoa rực rỡ nơi vùng cao Minh Long

 Bá Sơn

 

Thực hiện: M.Toàn-Th.Hậu


.