Hoàn tất chuyến thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên các đảo Tây Nam của Tổ quốc

10:01, 31/01/2015
.

Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cùng lãnh đạo các tỉnh thành phía Nam đã hoàn tất chuyến thăm và chúc tết các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên các đảo Tây Nam của Tổ quốc, gồm: đảo Phú Quốc, Thổ Chu, Nam Du, Hòn Đốc (thuộc tỉnh Kiên Giang) và Hòn khoai, Hòn Chuối (thuộc tỉnh Cà Mau).
 

Đoàn công tác tặng quà các đơn vị
Đoàn công tác tặng quà các đơn vị



Trong thời gian thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ cùng nhân dân trên các đảo Tây Nam, Đoàn công tác đã trao tặng các phần quà cùng những lời chúc mừng năm mới ấm áp, tươi vui đến các chiến sĩ và nhân dân trên đảo. Đại tá Đậu Khải Hoàn, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân cho biết: Có thể khẳng định chuyến công tác đã thành công tốt đẹp. Các địa phương đã dành cho cán bộ chiến sĩ những tình cảm thân thương ưu ái của đất liền, sự quan tâm chia sẻ động viên kịp thời. Thông qua tình cảm chúc tết của các địa phương thì các cán bộ chiến sĩ trên các đài trạm, các đảo thực sự xúc động và thấy được trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ và phải phấn đấu nỗ lực để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ Tư lệnh giao cho.

Trong khi đó, sáng nay (28/1), Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Yên phối hợp với huyện Đông Hòa, thành phố Tuy Hòa và thị xã Sông Cầu tổ chức tặng quà các ngư dân hoàn cảnh khó khăn, gặp nạn khi đánh bắt trên biển. 250 suất quà đã chuyển đến tay đoàn viên các nghiệp đoàn nghề cá, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Số quà này do Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương hỗ trợ./.

 

Theo VOV


.