Tập đoàn Thiên Thanh chăm lo tết cho 5.000 gia đình nghèo trong tỉnh

01:01, 21/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, Tập đoàn Thiên Thanh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”  với chủ đề “Chung tay lo Tết cho đồng bào nghèo năm 2014”, đồng thời trao 5.000 suất quà Tết cho gia đình nghèo, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Tập đoàn Thiên Thanh trao quà Tết cho người nghèo Quảng Ngãi.
Ông Phạm Tòa- Cố vấn Tập đoàn Thiên Thanh trao quà tết cho người  nghèo Quảng Ngãi
 
Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm thực phẩm các loại dành cho ngày Tết và 300.000 đồng tiền mặt. Với tổng số tiền trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Ngoài ra, Tập đoàn Thiên Thanh còn hỗ trợ xây dựng trường mẫu giáo ở xã Tịnh Hòa, Sơn Tịnh và các công trình xã hội khác, tổng trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Đây là số tiền do Tập đoàn Thiên Thanh vận động các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong ngành vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất, bất động sản, Ngân hàng Xây dựng Việt Nam (VNCB) đóng góp. Riêng CBNV Tập đoàn Thiên Thanh góp một ngày lương và Công ty trích một phần lợi nhuận từ hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. 
 
Được biết, ngoài Quảng Ngãi, Tập đoàn Thiên Thanh còn tổ chức lo Tết cho đồng bào nghèo tại các địa phương như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Long An và một số tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với trên  20.000 suất quà cho các gia đình nghèo, neo đơn, có hoàn cảnh khó…
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.