Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong Tết

06:01, 30/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.1 (30 Tết), lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTTQVN tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.
 
* Đoàn do đồng chí Cao Khoa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đi thăm, chúc Tết các đơn vị: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh; Đại đội trinh sát…
 
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về tình hình trực, tác chiến trong những ngày trước, trong và sau Tết của đơn vị mình. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa và các đồng chí lãnh đạo đi trong đoàn đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các đơn vị trong việc nêu cao vai trò trách nhiệm, giữ gìn sự bình yên cho nhân dân. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần hỏi thăm các chiến sĩ trực Tết, đồng thời mong muốn các chiến sĩ nâng cao tinh thần cảnh giác, xử lý nhanh tình huống, tiếp tục bảo vệ sự bình yên cho quê hương…
 
Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng quà cho các đơn vị.
 
Thăm và chúc Tết Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh.
Thăm và chúc Tết Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa chúc Tết Đại đội trinh sát.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa chúc Tết các chiến sĩ Đại đội trinh sát.
 
* Chiều 30.1, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà tết cho lãnh đạo và nhân viên một số cơ quan, đơn vị làm việc trong Tết như: Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, Công ty CP môi trường đô thị và Đài PT-TH Quảng Ngãi. Cùng đi có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo tình hình chuẩn bị công tác, làm việc xuyên Tết.
 
Tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, đến chiều 30 Tết còn hơn 600 bệnh nhân điều trị nội trú. Bệnh viện ngoài việc bố trí kíp trực còn chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị để đón nhận các bệnh nhân vào viện trong những ngày Tết. Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi cũng đã chỉ đạo cho hơn 400 công nhân đồng loạt ra quân quét dọn thành phố từ chiều 30 Tết đến rạng sáng ngày mồng 1.
 
Thăm, tặng quà Tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi
Thăm, tặng quà Tết tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.
Tặng quà Tết tại Công ty CP môi trường đô thị
Tặng quà Tết tại Công ty CP Môi trường đô thị.
 
Chúc Tết toàn thể lãnh đạo và nhân viên Đài PT-TH Quảng Ngãi
Chúc Tết toàn thể lãnh đạo và nhân viên Đài PT-TH Quảng Ngãi.
 
Đài PT-TH Quảng Ngãi cũng đã lên lịch chương trình phát sóng trong dịp Tết Nguyên đán. Bộ phận kỹ thuật chia kíp trực đảm bảo đường truyền không bị ảnh hưởng, ngắt quãng trong 3 ngày Tết.
 
Sau khi nghe tình hình làm việc trong Tết của các cơ quan đơn vị, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh và các đồng chí cùng đoàn đã có lời động viên lãnh đạo và nhân viên ở 3 cơ quan, đơn vị cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, gửi lời chúc Tết an lành đến mọi người nhân dịp Tết đến xuân về.
 

* Chiều 30.1, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh do đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị: Công an tỉnh, Cảnh sát 113, Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát giao thông, Trại Tạm giam Công an tỉnh, Công an TP. Quảng Ngãi.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình triển khai công tác đảm bảo ANTT Tết Nguyên Đán năm 2014, đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi đời sống của cán bộ, chiến sĩ; đánh giá cao và biểu dương sự đóng góp, những nỗ lực vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ của từng đơn vị; đồng thời mong muốn trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, các đơn vị, lực lượng cần tiếp tục phát huy truyền thống, phối hợp tốt trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ vững TTATXH... góp phần phục vụ nhân dân vui Tết, đón xuân an toàn. 

 

Đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh
Đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh
Đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Cảnh sát 113
Đồng chí Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Cảnh sát 113
àn đến thăm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trại tạm giam Công an tỉnh
Thăm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trại tạm giam Công an tỉnh

Tại các cơ quan, đơn vị, nhân dịp năm mới, Đoàn đã tặng quà cho cơ quan, đơn vị và gửi tới cán bộ, chiến sĩ, lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

 

M.Toàn-N.Đức-T.Phương

 

 

.