“Nắng xuân” – Vui cùng chuyện con rắn

08:01, 24/01/2013
.

Là chương trình thường niên chào đón năm mới, Nắng xuân như một món quà mừng tuổi đầu năm của VTV6 gửi đến khán giả truyền hình. Vui nhộn, thú vị và hào hứng là những gì Nắng xuân 2013 mang đến cho khán giả truyền hình trong dịp Tết Nguyên Đán này. 

 

“Nắng xuân” – Vui cùng chuyện con rắn

"Rồng rắn lên mây" theo phong cách "Nắng xuân" 

Nội dung chính của chương trình sẽ xoay quanh những nét văn hóa đặc trưng khi Tết đến, Xuân về và những câu chuyện thú vị về những chú rắn – linh vật của năm mới Quý Tỵ 2013. Bên cạnh đó, những cuộc trò chuyện thú vị, những tiết mục ca nhạc sôi động và những lời chúc ý nghĩa nhân dịp Xuân mới sẽ được các vị khách mời đặc biệt dành tặng khán giả truyền hình.  

Không chỉ có vậy, với hình ảnh chủ đạo là những chú rắn được tạo hình ngộ nghĩnh trong những trò chơi dân gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung, vui nhộn, 3 đội chơi đến từ Trường trung cấp nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Việt Nam, Đại học Dược Hà Nội và Võ đường VOVINAM sẽ mang đến một không khí náo nhiệt trong ngày đầu năm mới này.

Nắng xuân còn có sự góp mặt của nghệ sỹ hài Minh béo, ca sỹ Uyên Linh Idol và Dancer Toàn Trung. Mời độc giả cùng đến với những hình ảnh hậu trường của Nắng xuân do phóng viên VTV News ghi lại:

  

Toàn cảnh buổi ghi hình

 

Nghệ sỹ hài Minh béo

 

Ca sỹ Uyên Linh

 

Và Dancer Toàn Trung trong vai trò đội trưởng

 

Những trò chơi thú vị với chủ đề về rắn

 

Tiết mục hài hấp dẫn với sự kết hợp của 3 vị đội trưởng

 

Món quà mừng tuổi đầu năm của đội chơi trường trung cấp nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Việt Nam

 

Ca sỹ Uyên Linh và Đinh Mạnh Ninh với những tiết mục đầy sức xuân

Mạnh Tùng và Tú Anh đảm nhận vai trò MC cho Nắng xuân

 

Theo VTV


.