Nghẹt thở xem ảnh đi trên dây bắc qua con đập ở Australia

02:04, 13/04/2017
.

Một vận động viên đi thăng bằng trên dây chuyên nghiệp đã thực hiện những bước đi của mình trên dây ở một con đập ở Australia ở độ cao 137m.

Ông Valentin Rapp, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Đức đã thực hiện chùm ảnh này ở con đập Gordon trên đảo Tasmania, Australia.
 

Hình ảnh ông Irmler đi dây trên con đập cao 137m. Ảnh: Caters News Agency
Hình ảnh ông Irmler đi dây trên con đập cao 137m. Ảnh: Caters News Agency


Con đập được làm từ 1.540m3 bê tông, cao hơn 137m và là con đập cao nhất ở đảoTasmania và cao thứ 5 ở Australia.

Nhân vật trong những bức hình là ông Lukas Irmler. Theo trang web chính thức của ông, ông bắt đầu môn thể thao mạo hiểm này vào năm 2006 và trở thành chuyên nghiệp vào năm 2011.

Kể từ đó ông đã gặt hái được hai kỷ lục thế giới Guinness và rất nhiều giải thưởng ở môn thể thao đi thăng bằng trên dây.

Ông Valentin đã bắt đầu sự nghiệp nhiếp ảnh của mình được bốn năm nhưng trước đó ông đã thử chơi môn thể thao thăng bằng trên dây nên ông rất thích thực hiện những bức hình như thế này.

“Tôi cảm thấy vô cùng thú vị bởi tôi có thể cảm nhận được những cảm giác của mọi người khi đi thăng bằng trên dây. Điều này giúp tôi chụp được những bức ảnh hoàn hảo”, ông Valentin chia sẻ.

Khi dây hơi chùng xuống, nó có một độ nảy nhất định, và người ta có thể bước đi trên đó. Vào những năm 1980 khi các nhà leo núi “giải nghệ” và vì cảm thấy buồn chán, nên họ đã bắt đầu môn thể thao mạo hiểm này./.

Theo Vân Anh/VOV.VN (Mirro)

 


CÁC TIN KHÁC
.