Biểu diễn màn thò tay vào miệng cá sấu, người đàn ông trả giá

04:01, 02/01/2017
.

Trước đám đông khán giả, người huấn luyện viên cá sấu đã trình diễn màn thò tay vào miệng con vật hung dữ này mà không nghĩ rằng điều bất ngờ sẽ xảy ra.


Sự việc vừa xảy ra hôm 30.12.2016, trong một chương trình biểu diễn tại Thế giới cá sấu Phuket (Thái Lan), được một khán giả quay lại bằng điện thoại di động.

Trong đoạn video này, huấn luyện viên cá sấu mặc áo quần màu đỏ, đang đứng trước con vật to lớn, hung dữ, trong sự theo dõi của đám đông khán giả. Theo tờ Phuket News thì người đàn ông này là Anusak Salangam, 47 tuổi.

Anusak biểu diễn màn thò tay vào miệng cá sấu đầy mạo hiểm. Lần đầu, không có điều gì xảy ra khi con cá sấu ngoan ngoãn há to chiếc miệng lởm chởm răng. Tuy vậy, đến lần thứ 2, khi Anusak thực hiện lại động tác này thì con vật ăn thịt đáng sợ bất ngờ ngoạm chặt luôn cánh tay của anh.

Rất may là Anusak lăn nhanh vài vòng và giằng được tay của mình khỏi miệng cá sấu. Rất hài hước là sau khi cắn Anusak xong, như không có chuyện gì xảy ra, con cá sấu lại trở lại tư thế cũ, lại há sẵn miệng để chờ anh tiếp tục thò tay vào!

Theo nhân viên của Thế giới cá sấu, do rút kịp tay ra nên Anusak chỉ bị một số vết trầy xước. Cũng theo các nhân viên này thì Anusak là một người rất có kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống với cá sấu và anh đã trở lại với công việc ngay sau đó.

Theo B.M/LĐO


CÁC TIN KHÁC
.