Người phụ nữ muốn mình béo đến nỗi không thể đi lại được

04:09, 08/09/2016
.

Monica Riley là một người mẫu và cô muốn trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới với cân nặng lên tới 445kg. Hiện tại cô gái có cân nặng cũng “đáng nể” - 320kg.

Bạn trai của Monica Riley là Sidney Riley là người chăm bón cho cô và dành cả ngày để nấu ăn cho Monica, đút cho cô ăn qua một đường ống tại nhà riêng ở vùng Fort Worth, bang Texas, Mỹ.

Cô gái cho biết: “Kế hoạch tôi là phải đạt cân nặng 445kg, và không thể nào đi dược. Tôi muốn cảm giác như một nữ hoàng bởi vì Sid luôn chờ sẵn để nâng đỡ tay và chân cho tôi. Anh ấy rất thích điều đó”.
 

Cô thấy mình hấp dẫn khi làm người béo phì.
Trọng lượng 320kg vẫn chưa làm cô gái hài lòng về độ béo.


“Anh ấy sẵn sàng giúp đỡ tôi đứng dậy bước ra khỏi ghế sofa hay giường ngủ. Nếu tôi muốn nằm xuống sau bữa ăn tối quá nhiều thì anh ấy cũng phải giúp để đẩy tôi lăn vào giường vì bụng của tôi quá lớn không thể nào tự lăn nổi. Thực sự đây là một bước ngoặt lớn của cả hai chúng tôi”.

“Chúng tôi cũng có kế hoạch sinh em bé. Không gì có thể cản chúng tôi để nuôi em bé trong phòng ngủ của mình”, Monica cho biết.

Monica luôn ở trong tình trạng béo phì kể từ khi sinh ra, và 2 năm trước đây cô gái này đã chuẩn bị để bước vào cuộc phẫu thuật béo phì. Tuy nhiên, vào phút cuối cô gái huỷ bỏ ca mổ và quyết định giữ nguyên hình ảnh quá cân của mình.

Và kể từ khi gặp gỡ người bạn trai trên mạng 4 tháng trước, cơ thể của Monica còn tăng thêm nhiều cân hơn nữa khi tiêu thụ mỗi ngày 8.000 calories.
 

Tình yêu kỳ lạ giữa người béo người gầy.
Tình yêu kỳ lạ giữa người béo người gầy.


Cô gái cảm thấy hoàn toàn tự tin với cơ thể quá khổ của mình. “Tôi càng béo thì lại càng cảm thây gợi cảm. Tôi thích cái bụng đầy mỡ của mình”.

“Sid thích nấu và đút cho tôi ăn. Tôi cũng đã tăng rất nhiều kg kể từ khi chúng tôi gặp nhau”.

Cặp đôi này dự tính đến năm cô 32 tuổi thì sẽ tăng cân cho tới khi cô gái không thể làm gì được nữa và người bạn trai sẽ giúp cô vệ sinh, đút cho cô ăn và thay đồ cho cô. Cặp đôi đã bị nhiều người chỉ trích với ý định của mình, đặc biệt là từ mẹ của Monica. Tuy nhiên, dường như cả hai không có ý định lùi bước.
 

Theo Hải Anh/Dân Trí

 


CÁC TIN KHÁC
.