Trèo lên núi để cầu hôn bạn gái rồi bị mắc kẹt không xuống được

10:04, 10/04/2016
.

Có nhiều cách khác nhau để cầu hôn người mình yêu và nhiều người muốn có một cách cầu hôn thực sự để lại ấn tượng. Một người đàn ông sống tại California (Mỹ) đã chọn cách trèo lên núi cao để gửi đi lời cầu hôn, tuy nhiên sau đó người này đã bị mắc kẹt và không thể trèo xuống được.

Đưa ra lời cầu hôn là một hành động quan trọng của cả đời người, do vậy không ít người muốn thực hiện một điều gì đó đặc biệt khi nói lời cầu hôn, chẳng hạn một bữa ăn bất ngờ trong nhà hàng, một màn nhảy đồng diễn... trong đó, Michael Banks, một chàng trai 27 tuổi sống tại thành phố Morro Bay (bang California, Mỹ) lại lựa chọn leo lên núi cao để nói lời cầu hôn.
 

Michael Banks bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi và phải chờ đội cứu hộ tới giải thoát
Michael Banks bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi và phải chờ đội cứu hộ tới giải thoát


Michael Banks đã lên lên đỉnh của ngọn núi Morro Rock cao 177m và gọi điện video từ trên đỉnh ngọn núi này cho bạn gái của mình để nói lời cầu hôn. May mắn cho chàng trai, nỗ lực leo núi của anh đã được đền đáp khi người bạn gái đã chấp nhận lời cầu hôn này.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hoàn toàn suôn sẻ với Banks, khi trên đường leo xuống, anh đã bị mắc kẹt giữa lưng chừng núi ở khoảng cách hơn 25m so với mặt đất. Không còn cách nào khác, Banks đã phải gọi điện để nhờ lực lượng cứu hộ để giải thoát cho mình.

Một chiếc trực thăng cứu hộ sau đó đã được điều đến hiện trường để giải thoát cho Banks. Được biết, Banks đã chọn một con đường khác để trèo xuống khác với con đường lúc anh trèo lên ban đầu, mà con đường này dốc và hiểm trở hơn, khiến Banks bị mắc kẹt và không thể tiếp tục trèo xuống.
 

Nhân viên cứu hộ tiếp cận với Banks và giải thoát anh bằng dây cáp
Nhân viên cứu hộ tiếp cận với Banks và giải thoát anh bằng dây cáp


Màn giải cứu của Banks gặp khá nhiều khó khăn khi máy bay phải bay ở khoảng cách xa vách núi để tránh tai nạn. Một nhân viên cứu hộ được thả xuống bằng dây cáp, tìm cách tiếp cận với Banks, sau đó kéo anh lên máy bay.

Morroc Rock là một ngọn núi đá và việc leo lên ngọn núi này là bị cấm, tuy nhiên nhiều trường hợp đã bất chấp lệnh cấm vẫn lén lút leo lên ngọn núi này, trong đó có không ít người đã tử vong do gặp phải các tai nạn trong khi leo núi.

Với Michael Banks, sau khi được giải cứu, anh sẽ phải nhận án phạt từ phía chính quyền thành phố vì leo núi trái phép. Banks cũng phải trả khoản chi phí cho việc giải cứu mình khỏi bị mắc kẹt.

Dẫu sao, điều quan trọng nhất với Banks vào lúc này đó là lời cầu hôn của anh đã được đáp trả và chuyến leo núi của anh đã không trở thành vô nghĩa.



Theo T.Thủy/Dân Trí

 


CÁC TIN KHÁC
.