Hàng ngàn người ôm nệm phá kỷ lục sụp đổ domino

05:04, 12/04/2016
.

Một kỷ lục Domino bằng người mới được thiết lập ở Mỹ. Theo đó, 1200 người ôm nệm xếp thành chuỗi dài và dần dần đổ theo hiệu ứng Domino. Đoạn video đang rất thu hút người xem trên các trang mạng xã hội.
 



Công ty Aaron's Inc chuyên về nội thất của Mỹ đã gắn kết nhân viên bằng một trò chơi thú vị mang tên gọi "Màn biểu diễn Domino bằng người và đệm" lớn nhất từ trước tới nay. Theo đó, toàn thể 1200 nhân viên công ty cùng nhau tham dự trò chơi này, phá vỡ kỷ lục sụp đổ theo hiệu ứng domino từ trước tới nay.

Được biết, đây là một phương thức gắn kết toàn thể nhân viên công ty theo cách mới trong cuộc họp các nhà quản lý hàng năm. Những người tham gia đều mặc đồng phục của công ty và ôm sẵn một tấm nệm dày phía sau lưng. Mỗi người chỉ đứng cách nhau một khoảng nhất định, xếp thành chuỗi dài gồm 34 hàng. Một chuyên gia về domino đã có mặt, sắp xếp hàng lối để màn biểu diễn diễn ra thuận lợi.

John Robinson, Giám đốc điều hành của công ty Aaron's Inc nhận trọng trách đẩy chiếc "nệm người" đầu tiên. Theo hiệu ứng domino, các hàng phía sau dần dần đồng loạt cùng sụp đổ. Màn biểu diễn khá thuận lợi, tiêu tốn tới 13 phút 38 giây. "Phá vỡ kỷ lục thế giới của Guinness là một sự kiện tuyệt vời. Chúng tôi muốn xây dựng một đội ngũ nhân viên gắn kết với nhau tại cuộc họp thường niên", ông Robinson chia sẻ.


Được biết, số tiền thu được sau màn biểu diễn ý nghĩa sẽ dành tặng cho tổ chức từ thiện để mang tới những hộ khó khăn xung quanh khu vực thủ đô Washington DC.
 

Theo Hoàng Hà/Dân Trí

 


CÁC TIN KHÁC
.