Trường đại học đào tạo ông già Noel

03:12, 22/12/2015
.

Dù bạn tin hay không, đại học Santa là điều hoàn toàn có thật. Các ông già Noel "chuyên nghiệp" tới đây để rèn giũa kỹ năng, họ không bằng lòng với việc chỉ mặc mỗi bộ đồ của Santa rồi cười "ho ho ho" giống nhất có thể.

 


Khóa đào tạo kéo dài 4 ngày diễn ra vào mùa Hè hàng năm ở "Noerr Pole", văn phòng công ty của Noerr Programs, một nhà cung cấp hình ảnh sự kiện kỹ thuật số ở Colorado. Công ty tuyển dụng và đào tạo 70 người trong nhóm "ông già Noel". Các ông già Noel được dạy làm thế nào để chụp ảnh, để đối phó với các phương tiện truyền thông xã hội, làm sao ngồi với một đứa trẻ đặt trong lòng, làm gì với điều ước giáng sinh của trẻ và giữ gìn sức khỏe, giữ cho cơ thể không bị mất nước trong kỳ lễ này ra sao.

 


Công ty cho rằng, đại học Santa mang mục đích truyền cảm hứng về tấm lòng của Santa. Để được nhận vào khóa học này quả thực không dễ dàng. Các ứng viên phải làm việc với trẻ con, họ là đại diện cho công ty, cho khách hàng. Mỗi ứng viên đều được đặt vào môi trường căng thẳng và phải trải qua vào vòng kiểm tra trước khi được phỏng vấn.

Theo Huyền Anh/Dân Trí

 


CÁC TIN KHÁC
.