Gặp gỡ cặp vợ chồng già "cuồng yêu" chó

02:10, 14/10/2015
.

Ông bà Lynn Everett, 58 tuổi và Tony, 67 tuổi sống tại Barnsley (Anh) yêu chó tới mức dành cả căn nhà ba phòng ngủ của mình để nuôi 41 con chó. Chó đi lại khắp nơi, nằm ngả ngốn trên ghế sofa và thậm chí có cả đồ chơi để chơi như trẻ nhỏ.

 

Lynn và Tony dành trọn thời gian để chăm sóc đội quân 4 chân đủ loại của mình. Việc dắt chó đi dạo thực sự rất vất vả. Thêm vào đó, mỗi ngày cặp vợ chồng già phải dành mất 2 tiếng chuẩn bị bữa cho 41 vật nuôi cưng và mỗi năm, chỉ tiền mua thức ăn cho chó, trang sức vật nuôi cùng hóa đơn đi bác sĩ thú ý cũng mất đến 46.000 đô la. Vậy nhưng, họ yêu mỗi phút giây được sống bên đám thú cưng của mình và không đánh đổi hạnh phúc này lấy bất cứ thứ gì.

Ba Lynn nói: "Có 41 suất ăn cần chuẩn bị và sau đó phải rửa 41 cái bát. Việc cho chúng ăn mất khoảng 2 tiếng đồng hồ. Tôi cần phải nhớ con nào ăn gì bởi có con thì ăn thịt bò, có con lại ăn thịt gà. Còn phải có mặt lúc chúng ăn đấy không thì chúng lại cãi nhau".

"Người thích làm y tá, người thích đi làm công sở, riêng tôi chỉ thích nuôi thật nhiều chó...", Lynn tâm sự.

Không đến nỗi "yêu cuồng" như vợ, nhưng ông Tony cũng rất thích chó. Khi kết hôn, hai ông bà chỉ có một con chó, thế rồi ngày qua ngày, cứ thêm hết con này đến con khác, cho tới giờ là 41 con trong ngôi nhà có 3 phòng ngủ.

Có lúc ông bà còn cãi nhau vì bất đồng trong cách "nuôi dạy chó". Đã lâu rồi, kể từ tuần trăng mật 21 năm về trước, ông bà không đi du lịch. Lynn chỉ rời nhà mỗi năm 1 lần, để tham dự cuộc trình diễn chó nổi tiếng "Crufts" ở UK.

Cặp vợ chồng thậm chí chi trả hóa đơn để điều trị cho một con chó đang bị viêm màng não, con khác bị ung thư. Họ cũng có một con chó bull bị mù và thật khó chăm sóc.

Để chi trả các hóa đơn, Lynn làm việc như một người nuôi chó. Bà bán chó đực giống và chó con. Tất nhiên Lynn cũng muốn giữ lại những con chó nhỏ cho riêng mình nhưng hội đồng địa phương nói rằng bà không được phép nuôi quá 41 con chó nữa.

Theo Huyền Anh/Dân Trí


CÁC TIN KHÁC
.