Kỳ lạ cuốn sổ khiến người viết… bật khóc nức nở

09:07, 23/07/2014
.

Một công ty chuyên sản xuất sổ viết tay sắp cho ra mắt ở Nhật một sản phẩm mới rất đặc biệt - cuốn sổ hành tây. Đúng như cái tên của nó, cuốn sổ sẽ khiến người viết khóc “rưng rức” mỗi khi đặt bút lên nó.

Điều may mắn là cuốn sổ sẽ không có mùi hành tây, tuy vậy, hiệu ứng của nó thì không khác gì một củ hành “thứ thiệt”.

Các trang trong cuốn sổ đã được xức một thứ hợp chất đặc biệt giống như trong dầu hành - nguyên nhân khiến người ta thường chảy nước mắt mỗi khi thái hành.
 


Đối với cuốn sổ hành tây, bạn không cần phải “thái” sổ mới nhận thấy hiệu ứng đặc biệt, thay vào đó, nhiệt độ tạo ra khi bạn ma sát bàn tay và di ngòi bút trên trang giấy đã đủ làm hợp chất tỏa ra và khiến mắt bạn “nhòa lệ”.

Ý tưởng của sản phẩm đặc biệt này được người đại diện công ty sản xuất chia sẻ một cách hài hước rằng chúng ta đều thường xuyên sử dụng giấy viết để ghi chép nhưng hiếm khi có cảm xúc nào đối với những trang giấy viết ra.

Vì vậy, công ty sản xuất này muốn thay đổi cách chúng ta ghi chép, để mỗi điều chúng ta lưu lại đều… dạt dào cảm xúc. Bên cạnh đó, giấy trong cuốn sổ hành tây cũng rất đặc biệt. Từng trang giấy đều mỏng mảnh đến mức đáng kinh ngạc tựa như… vỏ củ hành tây.

Quảng cáo cho cuốn sổ hành tây rất hài hước, ghi lại cảnh một thanh niên bật khóc khi đang viết vào cuốn sổ như thể anh ta đang trút tất cả những tâm sự “khủng khiếp” nhất của mình lên trang giấy, nhưng khi nhìn vào trang giấy, người ta chỉ thấy một câu vỏn vẹn, dịch ra tiếng Việt nghĩa là: New York (NY) là một thành phố lớn.

Cuốn sổ đặc biệt này không hứa hẹn một công dụng cụ thể nào, mục đích sử dụng của nó hoàn toàn tùy thuộc vào trí tưởng tượng phong phú của người sử dụng.

 

Theo Dân trí


CÁC TIN KHÁC
.