Video: Vùng cảnh sát biển 2 khai mạc hội thi tàu tốt năm 2021

06:10, 26/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 26/10, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (xã Tam Quang, huyện Núi Thành, Quảng Nam) khai mạc hội thi tàu tốt, hội thi huấn luyện tàu năm 2021. 
[links()]
 
 
Tham gia hội thi có 7 tàu của các đơn vị trong vùng gồm CSB-2015, CSB-4032, CSB-4033, CSB-4037, CSB-5012, CSB-8002 và CSB-9032 thuộc Hải đoàn 21 và Hải đội 202. Nội dung thi gồm 2 phần lý thuyết và thực hành về kỹ thuật toàn tàu, cơ điện, vũ khí, kỹ thuật điện tử. Trong đó trọng tâm là thực hành xử lý các tình huống trên biển.
 
â
Có 7 tàu thuộc Hải đoàn 21 và Hải đội 202 của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 tham dự hội thi.
 
Hội thi diễn ra trong 3 ngày (từ 26-28/10) nhằm đánh giá kết quả thực hiện các mặt công tác kỹ thuật, hiệu quả thực hiện Cuộc vận động 50 và thực hiện 2 khâu đột phá ngành kỹ thuật của các đơn vị trong toàn Bộ Tư lệnh Vùng. Đồng thời, đánh giá khả năng chỉ huy điều hành của đội ngũ cán bộ tàu, ngành và trình độ chuyên môn của bộ đội. 
 
Thông qua cuộc thi, đánh giá thực chất các mặt mạnh, yếu làm cơ sở rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác kỹ thuật của Bộ Tư lệnh Vùng trong thời gian tới; khơi dậy phong trào xây dựng tàu Cảnh sát biển "Chính quy, mẫu mực", góp phần nâng cao độ tin cậy, tính đồng bộ của vũ khí trang bị kỹ thuật và trình độ, năng lực vận hành khai thác sử dụng của cán bộ, chiến sĩ trên tàu.
 
aa

Cán bộ, chiến sĩ tàu các tàu dự thi thực hành nội dung thi kỹ thuật điện tử.

 
Nhận được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị ngoài lực lượng. Cán bộ chiến sĩ đã phát huy tinh thần trách nhiệm, từng bước xây dựng Bộ Tư lệnh vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và có tính chuyên nghiệp cao để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng là lực lượng chuyên trách của nhà nước thực hiện chức năng quản lý về an ninh, trật tự an toàn và bảo đảm việc chấp hành pháp luật của Việt Nam và các điều ước quốc tế liên quan trên các vùng biển.
 
 
M.LỰC