Video: Nhiều ý kiến cử tri gửi tới Đoàn ĐBQH tỉnh tại hội nghị TXCT trực tuyến

06:10, 05/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 5/10, Đoàn ĐBQH khóa XV của tỉnh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV với cử tri 13 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh bằng hình thức trực tuyến. Cử tri các địa phương đã kiến nghị với Đoàn ĐBQH khóa XV của tỉnh những vấn đề bức xúc ở địa phương để ĐBQH có ý kiến với Trung ương, với tỉnh và các cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết.
[links()]
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Quảng Ngãi, Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Đặng Ngọc Huy và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa chủ trì hội nghị tại điểm cầu của tỉnh. 
 
Tham dự buổi hội nghị tại điểm cầu tỉnh có Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội Huỳnh Thị Ánh Sương; Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, Ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội Lương Văn Hùng; Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Khiết, Ủy viên Ủy ban Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội Vũ Thị Liên Hương; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.
 
 
 
H.P