Video: Ôn thi THPT quốc gia trên truyền hình

09:03, 25/03/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Chiều ngày 24/3, Đài Phát thanh và truyền hình Quảng Ngãi đã phát sóng buổi đầu tiên chương trình ôn thi THPT quốc gia cho học sinh lớp 12 trên kênh PTQ, fanpage và Youtube “Truyền hình Quảng Ngãi”.
Hãy nhấn vào đường link bên dưới để tải ứng dụng Báo Quảng Ngãi trên Google Play và App Store.
 

Em Tôn Quang Hiền, học sinh lớp 12C1, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng đã mở máy tính xách tay và chuẩn bị vở để học qua truyền hình.

Em Nguyễn Thị Thanh Huyền, học sinh lớp 12C1, Trường THPT Trần Quốc Tuấn cũng chăm chú theo dõi bài giảng qua chiếc tivi và ghi chép tỉ mĩ bài giảng giống như học trên lớp bởi bài giảng không chỉ là kiến thức ôn tập mà cả kiến thức mới.

Các giáo viên đã chắt lọc nội dung để học sinh nắm bắt được trọng tâm kiến thức, ứng dụng bài giảng điện tử để giúp bài giảng sinh động hơn. Nội dung bài học ôn tập kiến thức học kỳ 1, các bài mới thuộc nội dung chương trình học kỳ 2 của năm học 2019 – 2020 và tiếp cận đề thi THPT Quốc gia.

Sau thời gian tạm nghỉ do dịch Covid-19, các trường sẽ rà soát lại tình hình ôn tập của học sinh để Sở Giáo dục và Đào tạo có kế hoạch tiếp theo.
 
Thực hiện: C.P