Video: Nỗi đau dưới bánh xe tải chở keo, dăm gỗ

07:04, 11/04/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Xe chở keo, dăm gỗ hoạt động trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đang là nỗi lo sợ của người dân. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người ví xe chở keo, chở gỗ dăm như là những hung thần trên đường. Bởi lâu nay, sự lộng hành của xe chở dăm gỗ đã trực tiếp gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông, tước đi sinh mạng của nhiều người.
[video(60550)]
 
Một điều nghịch lý là, nhiều doanh nghiệp có xe chở dăm gỗ hay chở keo đều cam kết với lực lượng Thanh tra giao thông, Cảnh sát giao thông về cam kết chấp hành nghiêm các quy định của Luật giao thông đường bộ, không chở quá tải, cơi nới thành thùng xe, không làm rơi vãi gỗ dăm, không phóng nhanh vượt ẩu nhưng khi ra thực hiện thì đi ngược với cam kết.
 
Và kết cục là những nỗi đau tai nạn giao thông do xe chở dăm gỗ gieo rắc vẫn cứ lặp lại, cướp đi sinh mạng của nhiều người. Chỉ mới đầu năm 2019, Phòng Cảnh sát Giao thông công an tỉnh đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm. Hàng loạt vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe tải chở keo, chở dăm gây ra, cướp đi sinh mạng của nhiều người. 
 
 
Thiên Hậu- Thủy Tiên