Video: 'Điểm đen' mất ATGT tại đường dẫn nối vào cao tốc

09:03, 27/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tuyến đường dẫn nối từ quốc lộ 1 đoạn qua xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa vào đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT và thực tế đã xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
 
 
 
Tại ngã tư đường dẫn nối từ Quốc lộ 1 vào cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi tiếp giáp với tỉnh lộ 624, đoạn qua xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa được coi như một điểm đen về tai nạn giao thông. Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe chở gỗ dăm cũng vừa xảy ra cách đây không lâu, khiến giao thông hai tuyến đường tê liệt, người đi đường lo lắng.  
 
Dù vậy nhưng theo quan sát, thường ngày có nhiều người vẫn bất chấp hiểm nguy, phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ. Vào những buổi tối, nguy cơ mất ATGT càng cao hơn khi các con đường ở khu vực này chật hẹp, hạn chế về hệ thống chiếu sáng, đèn phản quang. 
 
Ngoài sự chủ quan, thiếu ý thức của người tham gia giao thông thì việc đầu tư tuyến đường dẫn vào cao tốc Đà Nẵng– Quảng Ngãi qua huyện Tư Nghĩa không đảm bảo an toàn. Lượng phương tiện lưu thông đông đúc nhưng mặt đường hẹp, tiêu chuẩn đường chỉ đạt tiêu chuẩn cấp 3 đồng bằng nên không đảm bảo vấn đề an toàn giao thông. 
 
X.Y