Thị trường hoa, cây cảnh mini bắt đầu nhộn nhịp

02:01, 09/01/2019
.

(Baoquangngai.vn)- Thời điểm này, thị trường hoa, cây cảnh mini đã bắt đầu nhộn nhịp, sôi động. Tại các cửa hàng chuyên cung cấp hoa tươi, cây cảnh, lượng khách đến tham quan tăng lên so với ngày thường. Các mặt hàng khá đa dạng và phong phú.

TIN LIÊN QUAN

 
Các cửa hàng chuyên bán các loại hoa, cây cảnh tại khu vực TP.Quảng Ngãi những ngày này thu hút đông lượng khách đến tham quan, khảo giá, chọn lựa, nhất là các loại mini. Đây được xem là thời điểm thích hợp để mua về trang trí trong khuôn viên gia đình, không gian văn phòng, bởi giá cả chưa có nhiều biến động, khách hàng có thời gian chăm sóc để hoa, cây cảnh có thể khoe sắc rực rỡ theo ý mình mong muốn.   
 
Dạo quanh một số cửa hàng, các loại hoa như lan hồ điệp, đồng tiền, sống đời, đỗ quyên, hoa cúc, thược dược, hải đường, địa lan… cùng nhiều cây cảnh có kiểu dáng độc, lạ, bắt mắt khác như kim ngân lượng được nhập hàng về liên tục để phục vụ nhu cầu khách hàng, giá cả từ vài chục nghìn đến hàng triệu đồng tùy loại. 
 
Mỗi khi Tết đến, xuân về, nhiều người thường đầu tư cho ngôi nhà, sân thềm... Cùng với các loại cây truyền thống các loại hoa, cây cảnh mini đã làm tăng vẻ đẹp, tạo khung cảnh tươi vui, đầm ấm cho ngôi nhà và mong muốn có mùa xuân mới thêm ý nghĩa. 
 
Thị trường hiện nay đã bắt đầu sôi động, tăng lên gấp đôi so với ngày thường. Đây là dịp các nhà vườn, hộ sản xuất, kinh doanh buôn bán hiệu quả, đắt hàng. Hiện các nhà vườn, cửa hàng đang tích cực chăm sóc, xử lý kỹ thuật để trao tay khách hàng những chậu hoa, cây cảnh ưng ý nhất.
 
Thiên Hậu