Cận Tết, người dân phải băng núi để đi vì đường lầy lội

08:01, 26/01/2019
.

(Baoquangngai.vn)- Một đoạn đường ngắn từ khu vực giáp ranh giữa xã Phổ Ninh (huyện Đức Phổ) đến UBND xã Ba Khâm (huyện Ba Tơ) bị hư hỏng nghiêm trọng. Đường lầy lội và chưa khắc phục đã khiến cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân ở con đường độc đạo, lưu thông hướng từ huyện Đức Phổ về xã Ba Khâm và xã Ba Trang (huyện Ba Tơ), cũng như ngược lại gặp nhiều khó khăn trong những ngày cận Tết.

TIN LIÊN QUAN

 
Những chuyến hàng hóa Tết được vận chuyển theo hướng từ huyện Đức Phổ lên xã Ba Trang, Ba Khâm và ngược lại gặp vô cùng trắc trở. Cảnh tượng này xảy ra trong vài tháng trở lại đây. Một đoạn đường ngắn từ khu vực giáp ranh giữa xã Phổ Ninh (huyện Đức Phổ) đến UBND xã Ba Khâm (huyện Ba Tơ) phải mất hàng giờ đồng hồ để vượt qua. 
 
Nếu trời mưa kéo dài, khu vực này dường như cô lập vì không có phương tiện nào có thể lưu thông. Gần 2 tháng qua, người dân phải băng đường rừng núi để đi, tránh đoạn đường hư hỏng trên. 
 
Đường đi lại khó khăn, Tết năm nay, người dân, nhất là người dân xã Ba Khâm phải đón một cái Tết không trọn vẹn khi phải gồng mình đi trên tuyến đường độc đạo bị hư hỏng nặng, chưa được khắc phục.
 

X.Y