Video: Trung thu về với khắp nơi

09:10, 03/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Trung thu đang về với khắp nơi. Mọi người đang cùng chung tay, chăm lo cho các em một cái Tết Trung thu thật đầm ấm, trọn vẹn niềm vui, mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt.

TIN LIÊN QUAN

                                                  https://youtu.be/laGVhmrRFCY

 

Đoàn thiện nguyện của anh chị em Nồi cháo từ tâm- Câu lạc bộ Honda 67 Quảng Ngãi đã cố gắng vượt qua một chặng đường đầy khó khăn, chở những món quà Trung thu lên tặng cho thiếu nhi ở xã Trà Nham, huyện Tây Trà.
 
Đoàn đã mang đến cho các em những suất ăn giàu dinh dưỡng do chính tay các thành viên trong đoàn thực hiện, dành tặng cho hơn 600 em thiếu nhi tại địa phương. Cùng với đó, đoàn còn tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em.
 
Niềm vui, phấn khởi, sự thích thú hiện rõ trên từng gương mặt của từng em khi chương trình “Vầng trăng yêu thương” được bắt đầu với màn biểu diễn múa lân đặc sắc, được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và cùng nhau phá cỗ, vui chơi.
 
Chương trình đã trao tặng 631 suất quà cho các em. Mỗi phần quà trị giá hơn 300 nghìn đồng gồm: bánh kẹo, sữa lồng đèn, cặp vở và dụng cụ học tập…
 
Tổng trị giá cho hoạt động này là gần 300 triệu đồng, được thực hiện từ sự đóng góp của các thành viên Nồi cháo từ tâm- CLB Honda 67 Quảng Ngãi và tấm lòng thiện nguyện của các mạnh thường quân.

Một chương trình Trung thu hoành tráng, đặc sắc khác dành cho thiếu nhi Mộ Đức cũng đã diễn ra tại Trường Tiểu học xã Đức Thắng.
 
Ngoài những tiết mục văn nghệ, những màn múa lân, múa võ sôi động và hấp dẫn, các phần quà từ địa phương, tổ chức thiện nguyện trao cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chương trình đã tặng 1.000 chiếc bánh dẻo cho tất cả thiếu nhi do chính các thầy cô, các đoàn viên thanh niên địa phương làm.
 
Để có những món quà đong đầy yêu thương mang đến cho các em là cả sự chuẩn bị chu đáo của các cơ quan, đơn vị, tổ chức thiện nguyện. Những phần quà, những cái bánh dẻo, những suất ăn dinh dưỡng đã góp phần động viên, san sẻ yêu thương đến tất cả các trẻ em nghèo trong toàn tỉnh.

                                                                                                  

                                                                                                                               Thực hiện: G.N