Futsal Việt Nam thắng nghẹt thở Indonesia

09:10, 28/10/2017
.

Nhờ màn trình diễn ấn tượng của Trọng Luân, tuyển futsal Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Indonesia để nằm trong tay nhiều cơ hội giành ngôi nhất bảng A.

Phùng Trọng Luân tỏa sáng với một hat-trick góp công lớn giúp tuyển futsal Việt Nam đánh bại Indonesia với tỷ số 4-3, qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết.

Với lợi thế sân nhà, tuyển futsal Việt Nam nhập cuộc tự tin và tạo ra thế trận ép sân trước Indonesia. Các học trò của HLV Miguel Rodrigo chứng tỏ ưu thế bằng 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Trọng Luân.
 
Tuy nhiên, sự thiếu tập trung khiến tuyển Việt Nam nhận liên tiếp 2 bàn thua và bị dẫn ngược 2-3 ở thời điểm khi hiệp 2 chỉ còn khoảng 5 phút.
 
Sau phút hội ý, đội chủ nhà trở lại với lối chơi mạo hiểm power-play và nhanh chóng tìm được bàn gỡ 3-3 nhờ cú dứt điểm cảm giác của Trọng Luân.
 
Ngôi sao mang áo số 7 của tuyển futsal Việt Nam hoàn tất một ngày thi đấu chói sáng bằng tình huống đi bóng và chuyền thuận lợi để Minh Trí ập vào dứt điểm cận thành mang về bàn thắng vàng khi trận đấu bước vào phút thi đấu chính thức cuối cùng.
 
Chiến thắng nghẹt thở 4-3, tuyển Việt Nam tạm xếp ở vị trí thứ 3 với cùng 6 điểm như Indonesia hay Myanmar nhưng nắm trong tay rất nhiều cơ hội giành ngôi đầu bảng.
 
Theo Zing.vn