Video: TP.Quảng Ngãi trang hoàng đón xuân

11:01, 15/01/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Không khí xuân Đinh Dậu đang cận kề, trên đường phố, trong công viên, các nhân viên của Công ty CP đô thị Quảng Ngãi và các cơ quan chức năng đang gấp rút trang hoàng TP. Quảng Ngãi để thay áo mới cho đô thị đón Tết đến, xuân về.

TIN LIÊN QUAN

Công viên Ba Tơ Quảng Ngãi nhiều năm qua đã trở thành địa điểm du xuân yêu thích của người dân từ khắp các huyện, thành phố trong tỉnh. Những tiểu cảnh được dựng lên công phu theo chủ đề của năm mới cùng muôn vàn loài hoa khoe sắc đã mang sức sống của mùa xuân đến, gởi gắm những ước vọng trong năm mới.

Tết Đinh Dậu Năm nay, từ nguồn vốn đầu tư của UBND TP.Quảng Ngãi và Công ty Cổ phần môi trường đô thị Quảng Ngãi, công viên được trang trí theo chủ đề "TP. Quảng Ngãi bình minh hội tụ vươn tới tương lai". Mặc những cơn mưa phùn cuối đông, hàng trăm công nhân của Công ty vẫn tích cực làm việc để công viên thêm lộng lẫy đón Tết.


Công viên Ba Tơ được trang trí theo 5 trục hướng Nam Bắc và Đông Tây với 20 tiểu cảnh. Đáng chú ý là tiểu cảnh gà đại cát gồm một cặp gà trống mái đứng trên một gò đất, tiền cảnh và hậu cảnh là hình ảnh mặt trời toả ánh bình minh. Tiếng gà gáy báo hiệu bình minh đến cũng gửi gắm ước vọng về một ngày mới với những vận hội mới. Tiểu cảnh ra khơi với hình ảnh con thuyền thể hiện khát vọng hội nhập, vươn xa của người dân Quảng Ngãi.

Mặc dù các tiểu cảnh đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng đã bắt đầu gây ấn tượng với người dân đến dạo chơi công viên Ba Tơ. Tết năm nay, vườn hoa này hứa hẹn sẽ nhộn nhịp khách du xuân.

Không những công viên Ba Tơ, những ngày này, khoảng 150 công nhân của Công ty CP môi trường đô thị Quảng Ngãi đang tích cực làm việc trên các công trường để tô sắc xuân cho thành phố. Không khí xuân đang về trên khắp những nẻo đường, những mái nhà. Mong rằng chú gà của Năm Đinh Dậu sẽ mang những điều mới mẻ, tốt đẹp đến với tất cả mọi người trong năm mới.

Thực hiện: T.Hậu- P.Linh