Video: Xử lý nhân viên bán chảo đa năng trong giờ họp ở trường học

02:05, 18/05/2016
.

(Baoquangngai.vn)-  Ngày 12.5, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều tra và xử lý đối tượng bán sản phẩm không rõ nguồn gốc tại các trường học trên địa bàn TP.Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

 
Trong khoảng thời gian tháng 4.2016, một số thanh niên tự giới thiệu là người của Công ty Cổ phần xúc tiến thương mại Tân Á, ở quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội đến các trường Tiểu học, THCS và mầm non trên địa bàn TP.Quảng Ngãi tổ chức giới thiệu bán sản phẩm như: chảo đa năng và đèn pin với giá cao.
 
Đáng nói, nhóm thanh niên này đã giới thiệu bán hàng ngay trong các giờ họp của các trường. Lý do mà nhóm thanh niên này vào được các trường để bán sản phẩm là có giấy giới thiệu của Công ty Tân Á và có chương trình trao học bổng cho mỗi trường là 500 nghìn đồng. Việc bán hàng trong giờ họp của các trường đã gây dư luận bất bình trong giáo viên.
 
 
Qua đó, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều tra, bắt quả tang một trong nhóm đối tượng này đang bán sản phẩm tại một trường học trên địa bàn là Lê Thanh Tuấn, sinh năm 1989 trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang. Toàn bộ sản phẩm do Tuấn bán không có giấy phép, không có xuất xứ, nguồn gốc.
 
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã xử lý đối với Tuấn về các hành vi bán hàng không rõ nguồn gốc; hàng nhập lậu; không có hóa đơn chứng từ; bán hàng cao hơn với giá thực tế; không có giấy phép kinh doanh. Trong đó, có một số sản phẩm là đèn pin có nhãn mác từ Trung Quốc.
 
 
 
Thực hiện: V.Nam - M.Toàn - T.Hậu