Video: Tài xế say rượu, gây tai nạn nghiêm trọng

10:12, 09/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.12, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 1 đoạn qua thôn Liên Hiệp 1, phường Trương Quang Trọng,  TP. Quảng Ngãi khiến cho 15 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
 
[links(37490)]
 
 
Vụ việc xảy ra vào lúc 6 giờ 20 phút, xe tải mang BKS 76C- 027.32 do một tài xế (không rõ họ, tên) điều khiển theo hướng từ Bình Sơn về TP. Quảng Ngãi thì bất ngờ tông phải một người đi xe đạp cùng chiều tên Nguyễn Tuấn (65 tuổi) ngụ ở xã Tịnh Ấn Đông. Sau khi tông phải người này, chiếc xe tải tiếp tục bẻ lái qua phần đường trái chiều và đâm thẳng vào xe chở 40 công nhân của Công ty CP thép Quảng Liên (đóng tại Bình Sơn) mang BKS 76M-2619.
 
Tài xế Đinh Thượng Dũng điều khiển xe chở công nhân kể lại: Xe tôi xuất phát từ TP.Quảng Ngãi đưa công nhân đi làm ở huyện Bình Sơn. Khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bị xe tải va phải. Toàn bộ phía bên phải của xe bị xây xát nặng khiến cho vỡ kính và bỏ xe bị văng ra. Riêng có 14 người trên xe bị thương.

 

Xe chở 40 công nhân bị va quệt khiến 14 người trên xe bị thương
Xe chở 40 công nhân bị va quệt khiến 14 người trên xe bị thương
 
Theo ghi nhận của phóng viện tại phòng cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, hiện có 15 người trong vụ tại nạn phải nhập viện. Phần lớn nạn nhân bị trầy sướt chân tay, chấn thương vùng mặt, đầu. Riêng  một trường hợp bị chấn thương sọ não được chỉ định đưa vào phòng mổ cấp cứu là chị Lê Cảnh Trâm Hằng- công nhân thuộc Công ty CP thép Quảng Liên. Bác sĩ Phạm Ngọc Lân- Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết: Hiện các nạn nhân đang được điều trị tích cực, ngoài 1 trường hợp nặng, các bệnh nhân còn lại đều được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng. Nếu không có bất thường, chúng tôi mới cho xuất viện.

 

Một ca chấn thương sọ não nặng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi
Một ca chấn thương sọ não nặng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi
 
Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng công an đã có mặt để thông xe trên tuyến Quốc lộ 1 và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo điều tra ban đầu, chủ xe tải gây tai nạn tên Lư Trọng Tuấn ngụ ở huyện Bình Sơn. Nồng độ cồn trong máu của tài xế gây tai nạn đo được tại hiện trường vượt quá mức cho phép, cụ thể là 1.539 miligam/lít.

 

Thực hiện: Thanh Phương