Video: Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm một số cơ sở y tế tuyến huyện

02:02, 26/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.2, đồng chí Võ Văn Thưởng- UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã đi thăm các cơ sở y tế. Đồng thời, chúc mừng đội ngũ bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế nhân Kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.
[links(34147)]
 
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã đến thăm Bệnh viện Đa khoa Tư Nghĩa, Mộ Đức và Nghĩa Hành. Đây là chuyến kiểm tra đột xuất của Bí thư đối với các cơ sở y tế, kiểm tra tinh thần phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân dân, y đức trong bệnh viện, khảo sát hiện trạng tuyến y tế cơ sở của tỉnh.
 
Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những băn khoăn, trăn trở của đội ngũ bác sĩ, cán bộ- nhân viên ngành y tế Quảng Ngãi. Đồng thời, đến thăm, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại các Bệnh viện. Lãnh đạo các bệnh viện báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về những hạn chế về nguồn nhân lực, thiếu lực lượng bác sĩ tại chỗ để triển khai các kỹ thuật điều trị cao.
 
Nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đã tặng hoa và gửi lời chúc sức khỏe, chúc đội ngũ các bác sĩ gặt hái nhiều thành công trong công việc, tiếp tục thể hiện tinh thần, thái độ phục vụ "Thầy thuốc như mẹ hiền". Đồng thời, nỗ lực học tập, rèn luyện nâng cao tay nghề để phục vụ, chăm sóc sức khỏe nhân dân tốt hơn.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm hỏi, động viên đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Nghĩa Hành
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng đến thăm hỏi đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Nghĩa Hành
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương