Clip tuyệt đẹp đảo Lý Sơn hút hồn cư dân mạng

10:09, 13/09/2013
.

Một clip với độ dài 3 phút giới thiệu mảnh đất và con người đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) vừa được tung lên Youtube và nhanh chóng gây cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Nhóm bạn trẻ HNLens chính là tác giả của clip tự quay vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú ở đạo Lý Sơn khiến cộng đồng mạng tán dương với những mỹ từ như “đẹp” “độc đáo” “bất ngờ”…
 
Nhóm làm phim đã rất chịu khó đầu tư cho những thước phim của mình từ những cảnh trên cao, dưới nước và những hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao khiến cho người xem tò mò về một thiên đường ở Việt Nam quá đẹp và độc đáo.
 
 
 
Một thành viên trong nhóm có nickname là Taycuphach HNLens đã chia sẻ trên facebook của mình : “Để thực hiện clip nhóm đã rong ruổi từ Hà Nội đến Quảng Ngãi, rồi đến đảo Lý Sơn.
 
Nhóm đã phải ăn gió nằm sương, ngày nắng, đêm mất điện, hằng ngày chỉ được nhúm xôi 7 nghìn đồng và túi nước mía. Nhưng thành viên nào cũng hừng hực khí thế cho đến ngày cuối cùng”.
 
Clip được đầu tư công phu bằng những hình ảnh đẹp được phối trên nhạc nền là bài hát Earth Girl càng khiến cho khung cảnh về đảo Lý Sơn thêm độc đáo như một lời mời gọi bạn bè gần xa cùng đến và khám phá hòn đảo xinh đẹp này.
 
Bạn có nickname Văn Phú Bùi bình luận: “Video quá đẹp và chuyên nghiệp, tôi yêu Việt Nam và tôi tự hào là người Quảng Ngãi. Mọi người hãy một lần đặt chân lên hòn đảo đông dân nhất Việt Nam này để cảm nhận được hết vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ mà tràn đầy sức sống của thiên nhiên và con người trên đảo Lý Sơn”.
 
Còn bạn có nickname Mr Soulless xuýt xoa: “Thiên đường là đây, đẹp quá tổ quốc tôi ơi!!!”
 
Cuối clip là hình ảnh nhóm bạn trẻ giương cao lá cờ đỏ Việt Nam tung bay trong không gian mênh mông vô tận và thông điệp hãy yêu Tổ quốc biển đảo quê hương nhiều hơn.
 
Nhóm làm clip đã khiến cho người xem có những cảm xúc khó tả.
Nhóm làm clip đã khiến cho người xem có những cảm xúc khó tả.
 
Ảnh 14:

Ảnh 14:

Ảnh 14:

Ảnh 14:
Vẻ đẹp trên thiên đường Lý Sơn.
 
Ảnh 14:
Nhóm làm clip còn có những cảnh quay công phu dưới biển.
 
  Ảnh 14:

Ảnh 14:
Nhịp sống hằng ngày của người dân miền biển Lý Sơn.
 
Ảnh 14:
Lá cờ Việt Nam tung bay trên đảo.
 
Ảnh 14:
 
Ảnh 11, 12: Nụ cười Việt Nam
Nụ cười Việt Nam.
 
 
 
Theo youtube/Dân trí