"Ngày hội Đoàn viên" nhiều ý nghĩa thiết thực

11:03, 18/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 88 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2019), tuổi trẻ Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội- Đoàn thể đã tổ chức chương trình “Ngày hội Đoàn viên” với nhiều hoạt động thiết thực, đem lại nhiều bài học ý nghĩa cho đoàn viên, thanh niên.
Trong khuôn khổ chương trình ngày hội, tuổi trẻ Cụm thi đua Khối Đảng- Mặt trận- Hội- Đoàn thể đã đến dâng hương tại Địa đạo Đám Toái (xã Bình Châu, huyện Bình Sơn)- một trong những di tích lịch sử cấp Quốc gia trên địa bàn tỉnh.
 

 
Hành trình về nguồn đến với “địa chỉ đỏ” Địa đạo Đám Toái là gạch nối giữa quá khứ và hiện tại, để mỗi  ĐVTN thêm tự hào về quá khứ hào hùng của dân tộc, từ đó có thêm động lực  tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.  
 
 
Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với người nghèo và các gia đình chính sách góp phần vào việc thực hiện chính sách an sinh xã hội của tỉnh, tuổi trẻ Cụm thi đua đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các hộ nghèo ở xã Bình Châu. 
 
DSC07903.jpg
Tại chương trình “Ngày hội Đoàn viên” các bạn ĐVTN tham dự chương trình đã cùng nhau thực hiện “Thử thách dọn rác” tại khu vực biển Ba Làng An xã Bình Châu. 
 
 
Rác thải do người dân và du khách xả dọc bờ biến khiến cho bãi biển Ba Làng An rất nhếch nhách, gây ảnh hưởng đến môi trường và sinh hoạt của du khách tham quan, tắm biển
 
 
Bất chấp nắng nóng, các “chiến sĩ” áo xanh vẫn tích cực làm sạch bãi biển với ý thức trách nhiệm cao. Với mong muốn thay đổi nhận thức, hành động của người dân trong việc bảo vệ môi trường 
 
 
 “Chiến lợi phẩm” sau chương trình “ thử thác nhặt rác” là những bao rác được thu gom
 
 
Đến cuối buổi, rác thải dọc bờ biển đã được làm sạch, góp phần lan tỏa thông điệp tốt đẹp về bảo vệ môi trường.
 H.P
CÁC TIN KHÁC