Tiểu thương chợ Quảng Ngãi vừa bán vừa cổ vũ đội tuyển Việt Nam

02:12, 15/12/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước giờ thi đấu trận chung kết lượt về  gặp Malaysia tối nay, nhiều tiểu thương tại chợ Quảng Ngãi đã cùng nhau mặc áo cờ đỏ sao vàng , đeo băng rôn “Việt Nam vô địch”, “Việt Nam chiến thắng” và nhiều chiếc sticker rất dễ thương.
 
 [link()]
 
Ngay từ sáng nay, ngày 15.12, những câu chuyện rôm rả của bà con tiểu thương chợ Quảng Ngãi không còn là chuyện buôn bán nữa mà thay vào đó là bóng đá. Họ đã đeo băng rôn, treo cờ đỏ sao vàng, ca hát, vừa bán hàng vừa ủng hộ, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn.

Chị Nguyễn Thị Lan, 37 tuổi, ở phường Lê Hồng Phong, một tiểu thương của chợ Quảng Ngãi cho biết, họ luôn dõi theo các trận đấu của thầy trò Park. Mọi người đều đã mang áo cờ đỏ sao vàng  để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Họ hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ giành chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018.

 

 

 Không khi cổ vũ cuồng nhiệt tại các khu bán hàng trong chợ.

 

Niềm vui hòa lẫn công việc bán hàng.

Gian hàng bán cũng ngập tràn sắc đỏ.
 

"Việt Nam vô địch", "Việt Nam chiến thắng"... những câu cổ vũ được lặp đi lặp lại khiến ai cũng rạo rực, tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018.

 
 
T.T