Hòa mình cùng thiên nhiên

08:10, 23/10/2017
.

(Baoquangngai.vn) - Thay vì tập Yoga trong phòng tập, những thảm cỏ, bãi biển… vắng người lại trở thành địa điểm cho các bài tập Yoga. Thực hành Yoga giữa khí trời vừa giúp rèn luyện cho cơ thể thêm dẻo dai, tăng cường sức khỏe, vừa mang lại cảm giác thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chỉ cần một khoảng trống hơn 1m2 vừa đủ cho chiếc thảm tập là có thể thực hành các tư thế Yoga. Luyện tập Yoga ngoài trời tạo cảm giác có sức sống mới, sảng khoái và những suy nghĩ tích cực hơn so với khi tập trong nhà hay phòng tập.
 

 

Bãi cát, ghềnh đá…là những địa điểm lý tưởng được các học viên trong câu lạc bộ Yoga Vũ Duyên lựa chọn cho buổi tập.
Bãi cát, ghềnh đá… là những địa điểm lý tưởng được các học viên trong Câu lạc bộ Yoga Vũ Duyên lựa chọn cho buổi tập.

 

Sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 HLV đến từ câu lạc bộ Yoga Vũ Duyên trên cồn cát ven sông Trà Khúc, thả mình trong nắng gió sớm mai.
Sự kết hợp nhuần nhuyễn của 3 HLV đến từ Câu lạc bộ Yoga Vũ Duyên trên cồn cát ven sông Trà Khúc, thả mình trong nắng gió sớm mai.

 

Một người đã có kinh nghiệm trong việc luyện tập Yoga, chị Vũ Thị Mỹ Duyên (33 tuổi), thì tập Yoga giữa cỏ cây, sông nước mang lại nhiều điều mới mẻ, sảng khoái hơn nhiều khi vẫn là các bài tập quen thuộc trong phòng tập.
Theo chị Vũ Thị Mỹ Duyên (33 tuổi)- một người đã có kinh nghiệm trong việc luyện tập Yoga, thì việc tập Yoga giữa cỏ cây, sông nước, gần gũi với thiên nhiên sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ, sảng khoái cho người tập.

 

Phá cách với những động tác rất khó, nhiều người lại khoe trọn hình thể với những đường cong quyến rũ khi tập Yoga trong bộ đồ bikini gợi cảm trên bãi biển
Phá cách với những động tác rất khó, nhiều người lại khoe trọn hình thể với những đường cong quyến rũ khi tập Yoga trong bộ đồ bikini gợi cảm trên bãi biển.

 

Nhiều bạn trẻ lại tỏ ra thích thú khi hòa mình cùng nắng, gió ngay trên cầu tre bắt qua xóm Lân - xã Tịnh Long.
Thoát khỏi nhịp sống hối hả thường ngày tại thành phố, nhóm bạn trẻ lại tỏ ra thích thú khi hòa mình trong không gian thiên nhiên thoáng đãng ngay trên cầu tre bắc qua xóm Lân - xã Tịnh Long.
 
P.TIÊN