Ấn tượng lễ tuyên thệ chiến sỹ mới

07:05, 28/05/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Trung đoàn 887 (Bộ CHQS tỉnh Quảng Ngãi) vừa tổ chức Lễ tuyên thệ cho 169 chiến sỹ mới. Qua 3 tháng được tôi luyện trong môi trường quân đội, vượt qua những khó khăn, thử thách, các chiến sỹ mới đã đủ tiêu chuẩn trở thành quân nhân, tiếp nối những trang sử vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng.

TIN LIÊN QUAN

Sau 3 tháng học tập, rèn luyện tại đơn vị, các chiến sỹ đã hoàn thành tốt những nội dung, chương trình huấn luyện theo đúng tiến trình biểu và thời gian quy định. Qua thời gian huấn luyện các chiến sỹ mới đã nắm chắc được nội dung, thuần thục động tác kỹ thuật, chiến thuật, điều lệnh; biết vận dụng linh hoạt nội dung được học vào xử lý các tình huống trong thực hiện nhiệm vụ thường xuyên của người chiến sỹ.

Tại buổi lễ, sau khi đại diện chiến sỹ mới tuyên thệ, lãnh đạo Trung đoàn 887 đã trao vũ khí cho chiến sỹ mới; đồng thời chứng kiến nội dung duyệt đội ngũ của cán bộ, chiến sỹ đơn vị và 169 chiến sỹ mới.

 

Sau 3 tháng huấn luyện, 169 chiến sỹ đã từng bước trưởng thành hơn về nhận thức và hành động

 

 Chiến sỹ mới tuyên thệ dưới Quân kỳ Quyết thắng

 

Lãnh đạo Trung đoàn 887 trao vũ khí cho chiến sỹ mới.

 

3 tháng được tôi luyện trong môi trường quân đội, vượt qua những khó khăn, thử thách, các chiến sỹ mới đã đủ tiêu chuẩn trở thành quân nhân, tiếp nối những trang sử vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam Anh hùng.

 

Chiến sỹ mới duyệt đội ngũ

 

Chiến sỹ mới đồng diễn bài múa súng truyền thống của đơn vị.

 

Các chiến sỹ mới tham gia các hoạt động văn nghệ tại buổi lễ tuyên thệ.

 

 PV