Mua dây da đồng hồ ở đâu? Lưu ý 5 điều sau khi mua dây da

08:02, 24/02/2021
.
Để tạo nên một chiếc đồng hồ dây da hoàn hảo, dây đeo được xem là bộ phận không thể xem nhẹ, tuy nhiên mua dây da đồng hồ ở đâu chất lượng, chính hãng lại là nỗi băn khoăn của không ít người.
Nên mua dây da đồng hồ ở đâu là thắc mắc chung của nhiều khách hàng hiện nay
Nên mua dây da đồng hồ ở đâu là thắc mắc chung của nhiều khách hàng hiện nay
Mua dây da đồng hồ ở đâu đảm bảo chất lượng?
 
Đồng hồ dây da ngày nay không chỉ là thiết bị quản lý thời gian mà còn là món phụ kiện thời trang yêu thích của nhiều người.
 
Tuy nhiên, do thời gian sử dụng dài hoặc không bảo quản đúng cách nên bắt buộc phải thay đổi một chiếc dây đeo mới cho sản phẩm. Kéo theo đó, vấn đề khiến nhiều người hoang mang nhất khi lựa chọn đó là: Mua dây da đồng hồ ở đâu để đảm bảo chất lượng?
 
Giới thiệu: Ra đời từ những năm 1991, tính đến thời điểm hiện tại Đồng Hồ Hải Triều đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồng hồ và phụ kiện đồng hồ chính hãng. 
Nhờ sự uy tín trong ngành, Đồng Hồ Hải Triều từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ nay đã xây dựng quy mô lên đến chuỗi 20 cửa hàng, phân bố trên nhiều tỉnh thành nhưng tập trung chủ yếu vẫn là thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Không chỉ được mua đồng hồ đeo tay chính hãng, khách hàng của Hải Triều còn được cung cấp nhiều mẫu dây da đồng hồ chất lượng. Theo đó, ngoài nhận đặt sản phẩm dây da từ hãng, Đồng Hồ Hải Triều còn kinh doanh thêm 3 thương hiệu dây da nổi tiếng sau:
 
Dây da Hirsch: Nhập khẩu từ Áo, đây được xem là thương hiệu dây da chống nước hàng đầu thế giới hiện nay. Ngoài khả năng kháng nước, Hirsch còn sở hữu nhiều công nghệ độc quyền như kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé, thuộc da thảo mộc, dây da đồng hồ chống dị ứng,...
Xét về khả năng chống nước, Hirsh được mệnh danh là thương hiệu không đối thủ, thậm chí nhiều ông lớn như Patek Philippe, Rolex, Omega cũng đặt hàng dây đeo từ hãng này
Xét về khả năng chống nước, Hirsh được mệnh danh là thương hiệu không đối thủ, thậm chí nhiều ông lớn như Patek Philippe, Rolex, Omega cũng đặt hàng dây đeo từ hãng này
Dây da ZRC: ZRC là thương hiệu đến từ nước Pháp, có lịch sử phát triển hơn 100 năm và hiện tại đang nắm giữ hơn 65% thị phần cung cấp dây da đồng hồ trên toàn thế giới.
 
Dây da Masamu: Đây là thương hiệu handmade đến từ Việt Nam, ra đời để hiện thực hóa giấc mơ “Hàng Việt Nam - Chất lượng Nhật Bản”. Mọi sản phẩm của hãng đều được chế tác bằng tay giúp khẳng định tài hoa của nghệ nhân Việt.
 
Vậy “Mua dây da đồng hồ ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng?” giờ đây đã có câu trả lời xác đáng nhất.
 
5 lưu ý quan trọng sau khi mua dây da đồng hồ
 
Ngoài nên mua dây da đồng hồ ở đâu ra, cách bảo quản, sử dụng cũng là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng và độ thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì thế, nếu là tín đồ đam mê đồng hồ dây da, đừng bỏ qua 5 lưu ý quan trọng sau:
 
Hạn chế tiếp xúc với nước tối đa
 
Vì được chế tác từ chất liệu da thật hoặc da tổng hợp nên các loại dây da chính hãng ngày nay thường có đặc tính hút nước.
 
Thế nên khi tiếp xúc với nước quá lâu và thường xuyên, bộ phận này thường rất nhanh xuống cấp, hở keo hoặc xuất hiện mùi khó chịu.
Vệ sinh thường xuyên
 
Để đảm bảo tính vệ sinh và thẩm mỹ cho sản phẩm, khoảng thời gian vàng để chăm sóc chiếc dây da đồng hồ là một tuần/ một lần. Tuy nhiên, tuyệt đối không được vệ sinh bằng các chất tẩy rửa có nồng độ cao, thay vào đó hãy sử dụng một chiếc khăn sạch đã làm ẩm.
 
Tránh tiếp xúc với ánh sáng mạnh
 
Khi đặt dây da dưới ánh sáng trực tiếp có công suất lớn hoặc nắng gắt, hiện tượng thường gặp nhất đó là bề mặt da sẽ bị nổ dẫn đến việc hủy hoại tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm.
Dây da đồng hồ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng - Ảnh: Hirsch Stone
Dây da đồng hồ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng - Ảnh: Hirsch Stone
Tháo đồng hồ khi đi ngủ
 
Người dùng nên tạo cho mình thói quen tháo đồng hồ trước khi ngủ và đặt chúng lên miếng vải mềm, bởi khi ngủ ta có thể vô tình đè lên chiếc dây da làm chúng xuất hiện nhiều vết gãy, trầy.
 
Bảo quản đúng cách
 
Để bảo quản đúng cách, hãy ghi nhớ 3 KHÔNG sau đây: Không để lâu dưới ánh sáng mặt trời, không tiếp xúc nhiều với nước (đặc biệt là nước hoa, mỹ phẩm), không bẻ hoặc gập dây.
 
Đại lý đồng hồ dây da chính hãng
 
 
Hotline: 19006777
 

.