Cần sớm nâng cấp tuyến đường TP.Quảng Ngãi đi Nghĩa Hòa

09:07, 24/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Thời gian gần đây, đoạn đường từ trung tâm TP.Quảng Ngãi chạy về các xã Nghĩa Hà, Nghĩa Hòa đang bị xuống cấp trầm trọng. Tình trạng này đang khiến cho việc lưu thông của các phương tiện giao thông và các hộ dân sống trên đoạn đường này gặp nhiều khó khăn.
Đoạn đường dài hơn 10km về xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa) đang xuất hiện rất nhiều ổ gà, ổ voi và mặt đường trơn trợt với đá sỏi nhỏ vương vãi khắp nơi. Ở nhiều điểm, mặt đường còn bị lún, gây ra tình trạng mất an toàn giao thông khi người dân tham gia di chuyển trên đường, nhất là vào ban đêm.

 

Đoạn đường TP.Quảng Ngãi- Nghĩa Hòa đang có nhiều điểm xuống cấp cần sửa chữa sớm
Đoạn đường TP.Quảng Ngãi- Nghĩa Hòa đang có nhiều điểm xuống cấp cần sửa chữa sớm
 
Đặc biệt, thời gian gần đây, mỗi ngày có hàng trăm lượt xe chở vật liệu xây dựng lưu thông, khiến đoạn đường đã xấu nay càng xuống cấp trầm trọng hơn. Theo các hộ dân sống trên đoạn đường này, tình trạng đường xuống cấp đã khiến cho nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra, gây thiệt hại về tài sản và tính mạng của người đi đường. Nhiều hộ dân đã phải dùng những biện pháp thủ công rào chắn lại các điểm nguy hiểm để cảnh báo người đi đường giảm tốc độ.
 
Được biết, tuyến đường này đã nhiều lần được nâng cấp, sửa chữa tạm thời. Nhưng với lưu lượng xe khá lớn lưu thông mỗi ngày, tuyến đường đã nhanh chóng hư hỏng trở lại. Hiện người dân sống trên trục đường này rất mong chính quyền địa phương sớm có hướng giải quyết để mọi người an tâm lưu thông.
 
Tin, ảnh: Như Ý

 


.