Những cái "bẫy" trên Quốc lộ 1

09:05, 07/05/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Trong quá trình thi công nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Liên Trì, xã Bình Hiệp (Bình Sơn), đơn vị thi công làm dang dở, để lại các hố sâu nằm trước nhà dân, có chiều dài hàng chục mét, chiều sâu hai mét, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, ảnh hưởng đến việc đi lại, kinh doanh của người dân.

TIN LIÊN QUAN

Bà Trần Thị Thu Yến, ở thôn Liên Trì cho biết: Hố sâu nằm án ngự ngay trước nhà tôi, khiến cho việc đi lại của gia đình và hàng xóm gặp nhiều bất tiện, đồng thời việc kinh doanh của gia đình bị “đứng bánh” cả tháng nay. Ngoài ra, đã có rất nhiều người tham gia giao thông, nhất là vào ban đêm, không quan sát được nên đã lao thẳng xuống hố, rất may là chưa  ảnh hưởng đến tính mạng.

Hố sâu do thi công dang dở tồn tại cả tháng nay  trên Quốc lộ 1.
Hố sâu do thi công dang dở tồn tại cả tháng nay trên Quốc lộ 1.


Đây là khu vực chợ có đông dân cư sinh sống, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông khá lớn, nếu để hố sâu tồn tại như thế sẽ rất nguy hiểm cho người đi đường. Đề nghị các đơn vị thi công cần có những giải pháp đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông tại khu vực này.


  Tin, ảnh: NGỌC VIÊN
 


.