Hỗ trợ gần 5,5 triệu đồng cho anh Trần Trung Hiếu

03:07, 17/07/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Đây là số tiền do cán bộ, nhân viên và bạn đọc Báo Quảng Ngãi ủng hộ cho anh Trần Trung Hiếu (nhân vật được phản ánh trong bài viết “Giông bão cuộc đời” trên Báo Quảng Ngãi) vừa được đại diện Báo Quảng Ngãi trao tặng.
 

Đại diện Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho anh Trần Trung Hiếu.
Đại diện Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho anh Trần Trung Hiếu.


 Anh Trần Trung Hiếu (38 tuổi) ở thôn Tân Mỹ, xã Tịnh An (TP.Quảng Ngãi) mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống với ông bà nội, nhưng rồi ông bà cũng ra đi khi anh còn rất nhỏ. Dẫu vậy, anh vẫn cố gắng làm đủ việc để tự nuôi thân, lo chi phí ăn học và đã tốt nghiệp cao đẳng ngành công nghệ thông tin, nhưng sau khi ra trường không xin được việc. Năm 34 tuổi, anh bị tai biến mạch máu não, viêm thần kinh ngoại biên, khiến cơ thể ngày càng suy nhược và mất khả năng lao động hoàn toàn.

Vừa qua, thông qua sự kêu gọi của Báo Quảng Ngãi và Bệnh viện Chợ Rẫy TP.Hồ Chí Minh đã có một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm giúp anh Hiếu thực hiện ca phẫu thuật đốt sống cổ. Hiện nay, anh Hiếu đang trong thời gian dưỡng bệnh tại nhà và đang rất cần sự giúp đỡ của mọi người để có chi phí trang trải tiền thuốc và ăn uống hằng ngày.

Tin, ảnh: NG.TRIỀU
 


.