Quảng Ngãi: Kích hoạt bệnh viện dã chiến để điều trị người mắc Covid-19

10:08, 07/08/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona vừa có quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ đến công tác tại Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh.
 
Theo đó, điều động ông Nguyễn Thái Hưng, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh đến công tác tại Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh, kể từ ngày 6/8/2020 cho đến khi chấm dứt hoạt động của bệnh viện dã chiến.
 
Điều động ông Trần Thanh Trung, Chủ nhiệm Quân y thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến công tác tại Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh, kể từ ngày 6/8/2020 cho đến khi chấm dứt hoạt động của bệnh viện dã chiến.
 
Điều động ông Nguyễn Vân Nam, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn đến công tác tại Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh và bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh, kể từ ngày 6/8/2020 cho đến khi chấm dứt hoạt động của bệnh viện dã chiến.
 
Bệnh viện dã chiến đặt tại Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn (cơ sở 2). Bệnh viện dã chiến có quy mô 100 giường bệnh nội trú, gồm 100 y, bác sĩ và các nhân viên làm công tác hậu cần, hành chính... Cơ sở này có chức năng tiếp nhận, phân loại, cấp cứu, điều trị các trường hợp mắc Covid-19 ở Quảng Ngãi.
 
PV
 
 

.