Lễ hội "Khiêu vũ dưỡng sinh- Yoga dưỡng sinh" chào mừng ngày 20.10

10:10, 16/10/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 16.10, CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương đã tổ chức chương trình Lễ hội “Khiêu vũ dưỡng sinh- Yoga dưỡng sinh” cho các chị em hội viên đến từ các CLB trong TP.Quảng Ngãi.
Chương trình có sự tham gia của đông đủ hội viên đến từ CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương và các CLB khác: CLB thể dục thẩm mỹ Quảng Trường, CLB thể dục Đường Phố, CLB dưỡng sinh và CLB yoga sức sống mới của Nhà Văn hoá lao động tỉnh, CLB nghệ thuật Nguyễn Nghiêm, CLB thể dục dưỡng sinh Quảng Phú...
 
Một tiết mục biểu diễn của CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương.
Một tiết mục biểu diễn của CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương.

Tại chương trình, thành viên các CLB đã mang đến nhiều tiết mục biểu diễn, các hoạt động vui chơi, giao lưu đặc sắc, hấp dẫn, trong không khí thân mật, sôi nổi và vui vẻ.

Đặc biệt các màn nhảy khiêu vũ dưỡng sinh, yoga dưỡng sinh được chuẩn bị kỹ càng, tập luyện nhuần nhuyễn, hấp dẫn đã lôi cuốn đông đảo người xem.
 
Chủ nhiệm CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương Lâm Lệ Hà cho biết, đây là một trong những hoạt động giao lưu bổ ích, chào mừng Kỉ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20.10.
 
Đồng thời, khơi dậy phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho chị em hội viên; động viên, khuyến khích các CLB tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động trong thời gian đến.
 
Từ đó, các CLB cùng nhau đoàn kết, góp phần xây dựng phong trào thể thao quần chúng vững mạnh, làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho hội viên phụ nữ toàn thành phố.  
 
Chủ nhiệm CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương trao hoa cho các đơn vị tham gia, đại biểu.
Chủ nhiệm CLB khiêu vũ dưỡng sinh Hoa Hướng Dương trao hoa cho các đơn vị tham gia giao lưu, đại biểu.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.